SAO » Chuyện làng sao

Đại diện truyền thông tiết lộ thái độ của Phi Nhung khi biết mình nhiễm Covid-19, lí do không về Mỹ gây xúc động mạnh

Chủ nhật, 26/09/2021 13:51

Phi Nhung khá bình thản khi biết tin mình nhiễm Covid-19 và muốn ở lại Việt Nam chống dịch cùng người dân nên mới không về Mỹ.

Đã hơn một tháng trôi qua, tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung sau khi nhiễm Covid-19 vẫn đang là tâm điểm quan tâm của công chúng lẫn truyền thông. Mọi người đang cầu nguyện cho nữ ca sĩ sớm hồi phục để quay về với người thân và bạn bè.

Được biết, trước khi nhiễm bệnh, Phi Nhung rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Mỗi ngày cô đều tự xét nghiệm để tránh tình trạng bị lây bệnh. Đến một ngày, nữ ca sĩ nhận kết quả dương tính nhưng không rõ nguồn lây. Trên trang cá nhân của phía đại diện ekip Phi Nhung mới đây hé lộ phản ứng của nữ ca sĩ khi mắc Covid-19. Khi người thân trách nữ ca sĩ rằng: "Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này". Cô mỉm cười lạc quan nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh khỏe vượt qua".

Dù biết mình nhiễm Covid-19 nhưng Phi Nhung rất lạc quan

Nữ ca sĩ không về Mỹ là vì muốn ở lại giúp đỡ cho Sài Gòn chống dịch

Đại diện Phi Nhung cũng cho biết, nữ ca sĩ không về Mỹ đoàn tụ cùng con cái cũng như tiêm vaccine Covid-19, mà kiên quyết ở lại TP.HCM. Nữ ca sĩ tiết lộ lí do là: "Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới