SAO » Chuyện làng sao

Đại diện Việt Nam dự thi Mister Global 2022: Gương mặt 'mới toanh' của Vbiz, gây bất ngờ với xuất thân 'chân đất'

Thứ sáu, 11/02/2022 17:43

Danh tính của anh chàng "nông dân" được Leading Media công bố sẽ đại diện Việt Nam tại Nam Vương Toàn Cầu đang được dân tình quan tâm hơn bao giờ hết.

Mới đây, Leading Media - đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Mister Global (Nam Vương Toàn Cầu), một trong 5 cuộc thi nhan sắc dành cho nam lớn nhất thế giới chính thức công bố đại diện Việt Nam dự thi. Đặc biệt, đại diện năm nay là một cái tên mới toanh, hoàn toàn xa lạ với showbiz Việt.

Hình ảnh của đại diện Việt Nam được fanpage Mister Global công bố mới đây

Được biết, chàng trai này là Danh Chiếu Linh, một người con dân tộc Khmer, được dân tình gọi vui với biệt danh gần gũi "anh chàng chân đất" vì xuất thân là nông dân, hiện đang sinh sống và làm việc lại Bảo Lâm, Lâm Đồng.

Những hình ảnh của đại diện Việt Nam được Leading Media công bố

Ngoài ra, Danh Linh còn từng tham dự cuộc thi Mister Vietnam 2019 và lọt top 30 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng huấn luyện.

Danh Chiếu Linh tại Mister Vietnam 2019

Với chiều cao ấn tượng, gương mặt điển trai cùng ngoại hình nổi bật, Danh Chiếu Linh được người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Mister Global 2022, tiếp nối thành tích đáng ngưỡng mộ của các đại diện Việt Nam tại cuộc thi này trước đó.

Hữu Vi là đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc này vào năm 2014 và xuất sắc đoạt danh hiệu Á vương 3 kèm giải phụ "Thí sinh ăn ảnh"

Sau Hữu Vi, Nguyễn Văn Sơn giành chiến thắng tại Mister Global 2015 và là đại diện Việt Nam duy nhất đăng quang Mister Global tính đến thời điểm hiện tại

Người mẫu, diễn viên Thuận Nguyễn trở thành Á vương 4 của Mister Global 2017

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới