SAO » Chuyện làng sao

Nữ đại gia mua sim 18,688 tỷ của Ngọc Trinh là ai?

Thứ tư, 18/01/2017 13:47

Nữ doanh nhân Việt kiều giấu mặt liên tiếp nâng giá lên cao hơn khiến các doanh nhân tham dự sự kiện phải ngỡ ngàng này là ai?

Nhiều khách mời là doanh nhân đã tham dự buổi bán đấu giá SIM 098.9999999 của Ngọc Trinh tại TP.HCM chiều 15.1, trong đó có Phan Thành và Chung Cao – hai đại gia chơi siêu xe có tiếng ở Việt Nam.

Mỹ nhân Trà Vinh hy vọng thu được 20 tỉ đồng để giúp đỡ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và quyên góp cho quỹ từ thiện Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo.

Ngọc Trinh và Thanh Thanh Huyền trao siêu sim cho nữ doanh nhân bí ẩn

Với mức khởi điểm là 5 tỉ đồng, buổi đấu giá diễn ra khá gay cấn khi nhiều doanh nhân đưa ra những mức giá cao để sở hữu sim đẹp nhất của Viettel. Nữ Việt kiều giấu mặt ngồi ghế trên cùng gây sốc nhất khi đẩy giá từ 10 tỉ đồng lên 16 tỉ đồng khiến nhiều người e ngại trả giá.

Dù choáng trước việc nâng giá đột ngột này, anh Thông cũng ra giá 17 tỉ đồng trước sự vỗ tay tán thưởng của các khách mời. Xúc động vì nghĩa cử đó, Ngọc Trinh đã đích thân xuống ôm anh Thông để cám ơn.

Là người kém tiếng, anh Thông tiết lộ không phải chủ doanh nghiệp mà chỉ kinh doanh tự do.

Ngọc Trinh ôm anh Thông để cám ơn vì nâng giá siêu sim lên 17 tỉ đồng

Thế nhưng, sau khi tham khảo người đàn ông ngồi bên cạnh (cũng đeo mặt nạ), nữ doanh nhân tăng giá lên 18 tỉ đồng.

Sau khi nghe lời mật ngọt từ Ngọc Trinh và MC Thanh Thanh Huyền, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, anh Thông đồng ý nâng giá lên 18 tỉ 100 triệu đồng.

Tuy vậy, không lâu sau, nữ doanh nhân giấu mặt tiếp tục đẩy giá lên 18 tỉ 688 triệu đồng và chính thức sở hữu siêu sim 098.9999999.

Khi được hỏi về danh tính, nữ doanh nhân giấu mặt từ chối trả lời và cho biết tham gia đấu giá để ủng hộ ý tưởng làm từ thiện cho đồng bào miền Trung của Ngọc Trinh.

Thanh Tú (TH - vietnamnet) (Theo Giadinhvietnam.com)