SAO » Chuyện làng sao

Đại gia Cao Toàn Mỹ hiện ra sao sau vụ kiện chấn động với Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga?

Thứ ba, 08/10/2024 08:59

Gần 10 năm sau vụ kiện Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga gây chấn động làng giải trí Việt thời đó, cái tên Cao Toàn Mỹ dần bị lãng quên. Hiện tại, cuộc sống của vị đại gia này thế nào?

Năm 2015, dư luận cả nước rúng động trước scandal tình - tiền của đại gia Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Mỹ nhân 8x bị cơ quan điều tra tạm giam một thời gian để điều tra, đến 29/6/2017 mới được tại ngoại. Những tình tiết liên quan đến vụ kiện ồn ào này liên tục gây sốc với dư luận. Nếu Trương Hồ Phương Nga bẽ bàng vì làm “phòng nhì” thì Cao Toàn Mỹ cũng chẳng vui vẻ nổi với cái mác “đại gia bệnh hoạn”.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ từng vướng vào vụ kiện tụng gây rúng động gần 10 năm trước

Gần 10 năm sau vụ kiện tụng gây chấn động làng giải trí, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã dần ổn định lại cuộc sống, cô ngày càng tự tin và xinh đẹp, xuất hiện trở lại tại một số sự kiện của showbiz, đồng thời tập trung vào công việc văn phòng cũng như kinh doanh. Trái ngược với Phương Nga, đại gia Cao Toàn Mỹ lại gần như rơi vào trạng thái ở ẩn. Thông tin về vị đại gia kể từ sau vụ việc hầu như là không có dù là trên thương trường hay đời sống cá nhân.

Trương Hồ Phương Nga hiện đã ổn định lại cuộc sống sau thời gian vướng vòng lao lý

Nàng hậu xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ tại một sự kiện mới đây

Cao Toàn Mỹ (SN 1977) tốt nghiệp Đại học Bách Khoa. Ông từng có thời gian du học ở Úc và nằm trong danh sách những cử nhân tài năng nhất của trường đại học Melbourne. Năm 2004, ông đồng thành lập công ty game online đầu tiên tại Việt Nam, tiền thân của VNG ngày nay. Thương vụ này mang về cho ông Mỹ khoảng 80 - 160 tỷ đồng.

Cùng thời điểm, ông cũng giữ vị trí Tổng giám đốc của CTCP Mạng tin học ảo Vina - VinaCyber (có vốn điều lệ 10 tỷ đồng, Cao Toàn Mỹ nắm 95,25% vốn). Ngoài ra, ông mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác như quản lý, cung ứng lao động; công nghệ thông tin; vận tải hành khách đường bộ; mua bán bất động sản; dịch vụ tuyển chọn người mẫu, diễn viên,…

Đại gia Cao Toàn Mỹ ở ẩn sau vụ kiện tụng gây ồn ào

Một vài hình ảnh về đời sống cá nhân kín tiếng của vị đại gia được mạng xã hội chia sẻ

Dù vụ kiện tụng gây xôn xao đã trôi qua được gần 10 năm, các nhân vật chính đều đã có những hướng đi mới và cuộc sống riêng, nhưng dư luận vẫn còn nhớ tới họ khi tình cờ bắt gặp một vài tình tiết liên quan.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới