SAO » Chuyện làng sao

Đại gia đình Angelina Jolie gây 'huyên náo' sân bay

Chủ nhật, 07/06/2015 10:43

Angelina Jolie và cả gia đình mới đây xuất hiện tại sân bay LAX. Sự có mặt của đại gia đình Angelina Jolie gây chú ý mạnh mẽ với công chúng.

Angelina Jolie và Brad Pitt cùng các nhóc tỳ mới đây xuất hiện ở sân bay LAX. Sự có mặt của đại gia đình quyền lực Hollywood gây "huyên náo" giới săn ảnh và công chúng. Nếu như Jolie thể hiện nét thanh lịch trong bộ đồ đen thì ông bố 6 con năng động với quần jeans, áo khoác da và mũ phớt. Còn các nhóc tỳ đều ăn mặc hiện đại, sành điệu.

Tuy nhiên, trong số 6 bé, Pax Thiên luôn toát lên vẻ cá tính và đôi chút "nổi loạn". Dù mới 11 tuổi nhưng Pax Thiên đã nghịch ngợm với hình xăm henna trên cánh tay. Theo một nguồn tin, cậu con nuôi gốc Việt bị ảnh hưởng bởi hình xăm của Angelina Jolie và muốn học mẹ xăm hình.

Được biết, Angelina Jolie vừa bước sang tuổi 40 hôm 4/6. Hiện cô không chỉ là một minh tinh thành công, danh tiếng mà còn có một gia đình hạnh phúc. Với 14 năm là Đặc phái viên của Cao ủy Liên hiệp quốc về người tị nạn, Angelina Jolie cũng để lại trong lòng người hâm mộ nhiều hình ảnh đẹp khó quên.

Đại gia đình Angelina Jolie gây chú ý tại sân bay LAX.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới