SAO » Chuyện làng sao

Đại gia đình toàn tuyệt phẩm của Victoria Beckham: Từ hàng ông bà cho đến hàng các cháu đều đẹp miễn chê

Thứ ba, 11/06/2019 08:28

Vợ chồng David Beckham cùng các con đã có dịp hội ngộ với đại gia đình khi tới dự lễ rửa tội của bé Tabatha, cháu gái Victoria.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, David Beckham cùng bà xã và 3 nhóc tì là Romeo, Cruz và Harper đã tới dự lễ rửa tội của bé Tabatha – cháu gái của Victoria. Nhân dịp hội ngộ với đại gia đình, cả nhà Becks vui vẻ chụp hình với mọi người để làm kỷ niệm.

Vợ chồng David Beckham cùng các con đã có dịp hội ngộ với đại gia đình khi tới dự lễ rửa tội của bé Tabatha, cháu gái Victoria.

Có thể thấy các thành viên đằng nhà Victoria đều sở hữu diện mạo sáng sủa. Từ hàng ông bà đến hàng các cháu đều đẹp đồng đều. Trong ảnh, David Beckham diện suit lịch lãm, cậu út Cruz kiễng chân để không bị thua thiệt với mọi người còn cậu thứ Romeo gây ấn tượng vì cao vượt cả bố.

Các thành viên đằng nhà Victoria sở hữu diện mạo sáng sủa từ hàng ông bà cho đến hàng các cháu.

Harper xinh xắn bên cô em họ Quincy.

Trong khi cả nhà sum họp ở Anh thì cậu cả Brooklyn lại vui vẻ cùng bạn gái Hana Cross tại phía Tây Hollywood. Kể từ lúc có thông tin bố David yêu cầu cân nhắc về mối quan hệ với Hana, Brooklyn tỏ ra ngày càng say đắm người tình. Thời gian gần đây, anh chàng và người yêu không cãi vã mà ngọt ngào như lúc mới yêu.

Brooklyn hẹn hò với bạn gái Hana Cross ở Mỹ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới