SAO » Chuyện làng sao

Đại gia Đức An bị phát hiện đưa vợ tận toà án nhưng vắng mặt, Phan Như Thảo mỉa ai đó không biết nhục

Thứ hai, 16/10/2023 15:56

Đại gia Đức An và Phan Như Thảo đều có động thái sau phiên toà với Ngọc Thúy.

Vào ngày 20/9, TAND TP.HCM đã có phiên xét xử sơ thẩm vụ án "Tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn" giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Đức An (quốc tịch Mỹ) với bà Phạm Thị Ngọc Thúy (tức siêu mẫu Ngọc Thúy). HĐXX quyết định tạm dừng phiên tòa tới sau ngày 16/10.

Đến sáng nay, Phan Như Thảo đã có mặt tại TAND TP. HCM để dự phiên xét xử thay cho chồng. Siêu mẫu Ngọc Thúy cũng đến khá sớm. Dù không có mặt tại toà nhưng mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh nam doanh nhân Đức An xuất hiện trước cổng tòa án nhưng không vào. Anh trao cho vợ một nụ hôn nồng thắm rồi sau đó rời đi. Phan Như Thảo cũng xác nhận ông xã đưa cô đến toà án và phải đi xử lí công việc khác. Cô cũng cho rằng chồng mình không cần thiết có mặt tại toà vì đã uỷ quyền cho vợ và luật sư.

Sau phiên toà, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đăng tải hình ảnh chồng chơi cùng con gái. Điều đáng nói là cô ẩn ý mỉa mai ai đó lấy của người khác làm tài sản của mình mà không biết nhục. Người đẹp viết: ""TAM QUAN KHÁC BIỆT". Họ thấy việc lấy được của người khác (của các con) làm thành của họ là giỏi là việc cần được tung hô và khuyến khích cùng lan toả. Tôi lại thấy... Thương quá anh ơi".

Đại gia Đức An bị phát hiện đưa vợ tận toà án nhưng vắng mặt.

Phan Như Thảo mỉa ai đó không biết nhục.

Dù lấy chồng đại gia nhưng Phan Như Thảo rất tự lập tài chính. Cô xây dựng nhiều thương hiệu mĩ phẩm và spa của riêng mình. Thế nên, cô hoàn toàn có quyền tự hào về thành quả lao động, không dựa dẫm vào nửa kia.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới