SAO » Chuyện làng sao

Đại gia Đức An bổ sung đơn kiện đòi siêu mẫu Ngọc Thúy phải trả thêm số tiền cao ngất

Thứ hai, 07/08/2023 22:01

Đại gia Đức An đã đòi siêu mẫu Ngọc Thùy phải trả cho anh số tiền khá cao từ lợi tức mà cô khai thác từ tài sản của anh.

Sau 13 năm, phiên xét xử đầu tiên vụ tranh chấp tài sản giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An dự kiến diễn ra lúc 8h ngày 18/8. Đến hiện tại, đại gia Đức An đã yêu cầu thay đổi một số chi tiết so với ban đầu. Anh đòi vợ cũ 67,8 tỷ đồng. Con số này tương đương với giá trị cô khai thác, sử dụng và cho thuê 9 căn hộ cao cấp ở quận 1, TP HCM mà anh nhờ cô đứng tên trong suốt thời gian dài vừa qua.

Ngoài ra, chồng Phan Như Thảo kiện bổ sung đề nghị Ngọc Thúy trả lại khoản tiền hơn 422 triệu đồng, 447.000 USD (tổng cộng hơn 10 tỷ đồng) trong ba tài khoản ngân hàng cô lập từ 5/2008 - 2/2009. Lí do anh đưa ra là tài sản anh này do anh gửi Việt Nam để đầu tư. Trong phiên tòa sắp tới, 29 cá nhân, tổ chức có quyền, nghĩa vụ liên quan sẽ được triệu tập. Trong số này có bà Trương Thị Bê, 62 tuổi, là mẹ đẻ Ngọc Thúy. Bà Bê được cho là đứng tên nhiều tài sản trong số 39 tài sản mà đại gia Đức An đang kiện đòi.

Đại gia Đức An bổ sung đơn kiện đòi siêu mẫu Ngọc Thúy phải trả thêm số tiền cao ngất ngưởng.

Đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy ly hôn vào tháng 3/2008 ly hôn tại tòa án tiểu bang California, Mỹ. Đến năm 2010, Đức An gửi đơn kiện đến TAND TP HCM, yêu cầu vợ cũ trả lại số tài sản mà anh nhờ cô đứng tên. Siêu mẫu Ngọc Thúy từng nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới