SAO » Chuyện làng sao

Đại gia Đức An cảm thán: 'Các con sẽ không thể nhận lại được đủ những gì cha chúng để lại'

Thứ tư, 01/11/2023 10:18

Đại gia Đức An chấp nhận mọi phán quyết của toà án và ông tin khi lớn lên các con ông sẽ hiểu câu chuyện.

Vụ tranh chấp tài sản sau ly hôn của đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy đã gây náo loạn mạng xã hội một thời gian dài. Theo đại diện Viện KSND TP.HCM cho biết ông Nguyễn Đức An cho rằng đã gửi số tiền 13 triệu USD về Việt Nam cho Ngọc Thúy mua tài sản, đứng tên nhưng chỉ thể hiện được trên giấy tờ là 3 triệu và 700 ngàn USD. Tuy nhiên, sau ly hôn, ông Đức An đã tự nguyện giao cho Ngọc Thúy đứng tên mua tài sản ở Việt Nam nên đây chính là tài sản chung của vợ chồng. Căn cứ Luật Hôn nhân và gia đình, Viện KSND đã đề nghị HĐXX chia đôi các tài sản đang tranh chấp.

Trước khi có kết luận cuối cùng từ toà án, đại gia Đức Án đã có chia sẻ gây chú ý. Anh cho biết bản thân không tranh giành cho mình vì cuối cùng anh cũng cho các con. Thế nhưng, người thất hứa ngay từ đầu là Ngọc Thúy: "Trong 30 ngày tất cả tài sản sẽ chuyển vào công ty cho 2 con thụ hưởng tháng 12 năm 2011, Tôi và Ngọc Thuý đã ký kết tại toà án bên Mỹ thoả thuận này và ngày đó đã không bao giờ đến. Cuối cùng 2 con tôi chẳng có công ty nào. Chỉ còn là tự nguyện. Sáng nay toà án tại Việt Nam sẽ quyết định tài sản nào thuộc về ai và bao nhiêu chứ không thể ép buộc Ngọc Thuý phải chuyển tất cá các tài sản tranh chấp cho vào công ty của 2 con thụ hưởng, theo thoả thuận đã ký tại toà án Mỹ. Dù các con sẽ không thể nhận lại được đủ những gì cha chúng để lại. Tôi tin rằng đến khi chúng có đủ hiểu biết, đủ tự lập, chúng sẽ có nghề nghiệp ổn định, nuôi sống bản thân và sống ngẩng cao đầu bằng năng lực của mình, đó mới là hạnh phúc. Các con tôi có học thức, sẽ không lớn lên vì tiền, chúng sẽ có đạo đức, có lương tâm làm người, không lấy gì của ai".

Đại gia Đức An cảm thán: "Các con sẽ không thể nhận lại được đủ những gì cha chúng để lại".

Đại gia Đức An có sự động viên lớn từ Phan Như Thảo và con gái.

Hiện tại, tâm trạng của đại gia Đức An khá tốt. Anh quyết định tôn trọng phán quyết của toà án trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Thêm nữa, vụ kiện đã kéo dài quá lâu cũng cần phải có dấu chấm hết để mọi người trong cuộc có cuộc sống bình yên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới