SAO » Chuyện làng sao

Đại gia Đức An: 'Dù anh hơn 100 tuổi chúng mình vẫn tình cảm em nhé'

Thứ bảy, 05/12/2015 21:12

Đại gia Đức An thường xuyên chia sẻ ảnh thân mật bên Phan Như Thảo. Loạt ảnh hạnh phúc của cặp đôi này đã 'thổi bay' tin đồn Phan Như Thảo lấy đại gia Đức An vì tiền.

Sau khi đính hôn, đại gia Đức An thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên Phan Như Thảo. Mới đây, vị đại gia này đã đăng tải status ngọt ngào, đậm chất ngôn tình gửi đến Phan Như Thảo: "Cho dù anh hơn 100 tuổi chúng mình vẫn tình cảm em nhé". Nhiều người thầm ghen tỵ trước những tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau.

Đại gia Đức An dành lời "mật ngọt" cho Phan Như Thảo

Hình ảnh rạng rỡ của Phan Như Thảo

Trước đó, chuyện tình cảm của Phan Như Thảo và chồng cũ Ngọc Thúy vấp phải không ít sự chỉ trích của dư luận. Đặc biệt là khi Ngọc Thúy liên tục đăng đàn kể xấu chồng. Cũng vì chênh lệch tuổi tác mà nhiều người cho rằng Phan Như Thảo lấy chồng đại gia vì tiền. Nhưng vượt lên trên tất cả thị phi, cặp đôi này vẫn dành những tình cảm ngọt ngào cho nhau.

Trước đó, đại gia Đức An từng tình tứ hỏi Phan Như Thảo: "Anh già, anh không tiền. Em đẹp, em trẻ, sao em lại yêu anh?". Người mẫu ngọt ngào trả lời: "Tại anh tội nghiệp, tại em đau lòng khi thấy anh bị người ta ăn hiếp quá, tại em khóc vì thấy anh nhịn quen bao nhiêu năm nhưng vẫn quýnh lên sợ em buồn. Anh toàn chăm sóc em hậu đậu, ngơ ngác, tin người, toàn anh lo hết. Nhưng em hứa em sẽ chọc cho anh cười thật nhiều mỗi ngày, sẽ kể cho anh nghe hôm nay em cảm thấy như thế nào, sẽ có một đàn con cho anh chăm mệt nghỉ, sẽ cùng anh sống hạnh phúc đến cuối đời này... I love you honey!". Những hành động và lời nói tình cảm của đại gia Đức An và Phan Như Thảo đã góp phần giúp cặp đôi này "thổi bay" tin đồn thất thiệt trước đó.

Phan Như Thảo ngọt ngào nói lời yêu đại gia Đức An

Loạt ảnh hạnh phúc của đại gia Đức An và Phan Như Thảo

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới