SAO » Chuyện làng sao

Đại gia Đức An hứa sẽ rút đơn kiện Ngọc Thúy nếu chấp nhận chuyển nhượng tài sản cho 2 con chung

Thứ ba, 04/05/2021 21:09

Đại gia Đức An, chồng của Phan Như Thảo đã có dòng trạng thái mang tính ôn hòa để giải quyết câu chuyện tranh chấp đang quá phức tạp với vợ cũ là Ngọc Thúy trên mạng xã hội.

Hai ngày qua, Phan Như Thảo đã vô cùng bức xúc và đăng đàn tố vợ cũ của chồng mình là cựu siêu mẫu N. Thúy dùng lời lẽ thoá mạ ngoại hình của mình, vu khống chồng mình ngoại tình với diễn viên ca sĩ Huỳnh Minh Thủy... Cô mắng N. Thúy là "con đàn bà đê tiện" sau tất cả những điều tồi tệ mà vợ cũ của chồng đã gây ra cho mình và chồng mình.

Không còn chọn cách im lặng, đến tối nay (4/5), đại gia Đức An đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng điềm tĩnh và thấu tình đạt lí trên trang cá nhân sau khi chứng kiến căng thẳng leo thang và ngày càng phức tạp.

Ông xã Phan Như Thảo gửi lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ tinh thần cho anh và vợ: "Trước tiên, anh và Thảo xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh, các chị, các bạn, các em ... đã chia sẽ và động viên anh cũng như gia đình anh trong những ngày qua.

Anh thực sự bất ngờ khi được nhận những tình cảm mà mọi người đã dành cho anh và các con anh. Anh cũng bất ngờ với những thông tin mà anh nhận được về cuộc sống thực bên Mỹ, và nếu đúng như vậy, thì các con anh đang thiệt thòi đủ đường".

Đại gia Đức An cho biết, anh sụp đổ niềm tin vì biết hai con của anh và Ngọc Thúy không được hưởng những quyền lợi về cuộc sống vật chất và tinh thần như mình mong muốn: "Đặc biệt, những thông tin anh tiếp nhận được trong những ngày qua, khiến lòng tin của anh vào người đang chăm sóc, dạy dỗ con anh hàng ngày vốn đã rất ít ỏi, nay sụp đổ. Vì anh vẫn tin rằng, cho dù cô ấy có thể làm trăm ngàn chuyện thấp kém đối với anh, thì cô ấy vẫn là 1 người mẹ với đầy đủ giá trị của nó, vì hổ dữ không ăn thịt con. Nhưng hình như anh lại tiếp tục sai lầm. Và anh cảm thấy bất lực khi không làm được gì hơn cho con anh.

Anh biết rằng cuộc sống của Thúy có lẽ cũng không được như Thúy hằng mong muốn. Và anh tin, ngoài luật pháp của Tòa án ra thì còn có 1 thứ pháp luật mà không ai "bắt tay" được, đó là luật nhân quả. Anh cảm ơn Trời, đã cho anh một cuộc sống viên mãn khi anh tuổi đã về già. Bên cạnh những phiền phức tích tụ 14 năm nay về Thúy, anh vẫn hy vọng mẹ của các con anh, cuối đời được thanh thản, bởi chỉ có như thế thì con anh mới được an yên".

Đại gia Đức An lên tiếng muốn hóa giải cuộc chiến quá căng thẳng và mệt mỏi đang diễn ra

Vị đại gia này đã đưa ra lời đàm phán đầy thành ý với vợ cũ rằng: "Có lẽ anh và Thúy nên ngồi lại với nhau, cùng nhau thống nhất và ký kết để chấm dứt mọi chuyện, chuyển tài sản tranh chấp cho 2 cô con gái chung thừa hưởng theo đúng tinh thần bản thỏa thuận số 2. Nếu Thúy đồng ý, ký vào thủ tục chuyển tài sản về cho 2 con trước, thì anh sẵn sàng rút đơn kiện. Anh sẵn sàng từ bỏ khối tài sản đó, nếu như nó thực sự được trả về cho các con anh. Anh chỉ mong muốn con anh được hưởng những gì là của chúng.

Anh cũng kêu gọi Thúy, với tư cách người mẹ cũng nên vì tương lai các con, cũng chính là tương lai của Thúy, mà đồng ý với đề nghị này. Nếu Thúy thiện chí, có thể gọi hoặc nhắn cho anh, hoặc thông qua luật sư.

Một lần nữa, anh xin cảm ơn tất cả mọi người đã động viên, chia sẻ những lời tốt đẹp nhất đến với gia đình anh. Mong mọi người đều vui vẻ và hạnh phúc".

Ông mong Ngọc Thúy suy nghĩ kĩ và chuyển quyền sở hữu tài sản cho hai con thì ông sẽ rút đơn kiện

Những chia sẻ của đại gia Đức An, nhất là việc rút đơn kiện nếu Ngọc Thúy chịu chuyển tài sản về cho hai con chung của anh và cô, khiến các cư dân mạng khá xúc động. Bởi đây là hành động hợp tình hợp lí. Nhiều người mong Ngọc Thúy đọc được và suy nghĩ kĩ để đưa ra quyết định tốt cho mình và hai con. Đồng thời cũng kết thúc cuộc chiến quá ư mệt mỏi này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới