SAO » Chuyện làng sao

Đại gia Đức An khen con gái 'biết giữ nhan sắc', Phan Như Thảo liền bình luận 'nghe như đang chửi vợ'

Thứ năm, 16/05/2019 16:22

Chia sẻ mới của đại gia Đức An về con gái là bé Bồ Câu khiến Phan Như Thảo cảm thấy như chồng 'đang chửi vợ'.

Trên trang cá nhân của mình, đại gia Đức An đăng ảnh con gái đang đứng lên cân và chia sẻ: "Ông Trời cho mỗi phụ nữ một nhan sắc đặc biệt, anh tin rằng không ai hoàn hảo hơn ai, người được này thì mất nọ. Bồ Câu được cái biết giữ nhan sắc và không để bản thân béo phì, dáng thì khỏi chê nhưng cần phải uống sữa cho cao lên".

Đại gia Đức An khen con gái biết giữ nhan sắc, không để bản thân béo phì.

Ở dưới bình luận, nhiều người đang cho rằng đại gia Đức An khen con như đang ngầm nhắc nhở vợ: "Hay quá anh Đức An, khen con mà ngầm nhắc khéo vợ", "Anh An nhắc nhở ai đó ta", "Ta nói” nói ở đây nhưng chết cây Hà Nội”. Ngay sau đó, Phan Như Thảo cũng bình luận: "Nghe như đang chửi vợ". Đại gia Đức An liền giải thích: "đang khen con và nhắc con uống sữa".

Phan Như Thảo bình luận về chia sẻ của chồng.

Từ khi sinh con cho đại gia Đức An, Phan Như Thảo vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời thiếu nữ. Tuy nhiên, Phan Như Thảo vẫn được chồng yêu thương, chăm sóc hết mực. Thậm chí, đại gia còn khen vợ có bụng mỡ mới phúc hậu.

Dù không lấy được vóc dáng thon gọn như thời thiếu nữ nhưng Phan Như Thảo vẫn được chồng đại gia yêu thương, chiều chuộng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới