SAO » Chuyện làng sao

Đại gia Đức An lo lắng khi thấy bà xã Phan Như Thảo giảm cân, nói một câu khiến dân tình ghen tị

Thứ tư, 02/02/2022 20:36

Ai cũng công nhận rằng, Phan Như Thảo ngày càng lên hương nhan sắc. Người đẹp khiến khán giả ngưỡng mộ vì có ông xã hơn 26 tuổi thấu hiểu, yêu thương vợ.

Dù rút khỏi showbiz để lui về chăm lo cho gia đình nhỏ, Phan Như Thảo vẫn được đông đảo khán giả quan tâm, ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn, được chồng đại gia cung phụng như bà hoàng. Trong 6 năm chung sống, cô luôn nhận được những hành động đậm ngôn tình từ đại gia Đức An.

Tổ ấm của Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An.

Trên trang cá nhân của Phan Như Thảo, dân mạng nhiều lần "nổ mắt" ngưỡng mộ trước khung ảnh cô được ông xã đại gia chăm sóc chiều chuộng từng chút một, dành nhiều thời gian phụ giúp việc nội trợ, chăm con dù bận rộn công việc kinh doanh.

Mới đây, đại gia Đức An tiếp tục khiến fan ghen tị khi "xót lòng" thấy bà xã giảm cân trong thời gian qua. Cụ thể, anh đăng ảnh Phan Như Thảo ở biển và bày tỏ không muốn vợ ăn kiêng: "Ốm quá rồi, cần phải ăn vào kẻo gió đến bay em thì anh còn ai? Chúc người yêu luôn trẻ đẹp mãi và chúc các bạn năm mới đầy sức khỏe và tiền vào đầy túi".

Đại gia Đức An khiến dân tình ghen tị khi nói lời yêu thương đến bà xã Phan Như Thảo.

Cách đây không lâu, nam doanh nhân ân cần chăm sóc cho vợ trong khi cô thoải mái bấm điện thoại trên sofa.

Đại gia Đức An được xem là "ông chồng quốc dân" khi rất khéo léo trong việc chăm con, luôn là người vào bếp nấu cơm cho gia đình, chiều chuộng từng sở thích nhỏ của vợ. Bên cạnh đó, anh đã xây liền mấy căn biệt thự tặng bà xã, viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho nữ diễn viên. Đặc biệt nam doanh nhân còn luôn đứng ra bảo vệ vợ của mình mỗi khi cô đón nhận những lời kém duyên đến từ cộng đồng mạng.

Trước đó, Phan Như Thảo có chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình cùng nhau diện áo dài cùng tông màu trong ngày mùng 1 đầu năm Nhâm Dần.

Trong hình, Phan Như Thảo cùng ông xã đại gia và con gái nhỏ vô cùng nổi bật. Nhan sắc cùng vóc dáng hậu giảm cân của cô cũng nhận vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, ngoại hình của "bà mẹ một con" thay đổi khá nhiều sau khi giảm cân thành công.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới