SAO » Chuyện làng sao

Đại gia Đức An nịnh vợ, fan lại hiểu nhầm 'rắc thính' mong Phan Như Thảo sinh lần 2

Thứ tư, 25/09/2019 19:07

Không chỉ giàu có, nấu ăn ngon mà ông xã Phan Như Thảo còn khiến dân tình ngưỡng mộ trong khoản chiều vợ.

Không phải ngày đặc biệt, đại gia Đức An vẫn gửi lời mật ngọt tới bà xã Phan Như Thảo: "Mặt tròn mặt to mặt dài mặt vuông, kích thước nào cũng chẳng đem đến hạnh phúc. Giống nhau tính nết, cũng chẳng bảo đảm được mình sẽ ở với nhau. Chỉ cần nhìn thấy em anh đã muốn ôm em vào lòng".

Dù người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo tăng cân, xuống sắc sau khi sinh nhưng vẫn được chồng đại gia cưng chiều. Đọc những dòng "mùi mẫn" của đại gia Đức An, dân mạng hoài nghi: "Anh muốn vợ sinh baby hả? Thính của anh nghe có mùi". Ngay lập tức, vị đại gia này phủ nhận: "Đừng hiểu nhầm chết anh", "Anh chỉ muốn nhắc nhở Thảo ngày tình nhân đến mỗi ngày".

Đại gia Đức An nịnh Phan Như Thảo: "Chỉ cần nhìn thấy em anh đã muốn ôm em vào lòng".

Fan hiểu nhầm đại gia Đức An nịnh vợ sinh thêm em bé.

Tình cảm đại gia Đức An dành cho vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi về chung nhà, Phan Như Thảo sinh cho chồng đại gia một thiên thần kháu khỉnh. Hiện tại, Phan Như Thảo gần như tạm gác hoạt động nghệ thuật để kinh doanh. Cô cũng được ông xã hỗ trợ chăm con, nấu ăn. Khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm con cho “có nếp có tẻ”, chồng Phan Như Thảo cho biết: “Dĩ nhiên, có thêm em bé thì chắc vui nhưng… thôi. Thời nay, nuôi con cực quá, chẳng như hồi xưa toàn thả con ra cho trời sinh trời nuôi. Tôi và Thảo nuôi con mệt nhất là về tinh thần, chắc do chiều con mà bé ‘hành’ tụi tôi quá”.

Sau khi "về chung nhà", Phan Như Thảo được đại gia Đức An cưng chiều như trứng mỏng.

Video Phan Như Thảo đưa con gái sang Mỹ thăm nhà chồng

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới