SAO » Chuyện làng sao

Đại gia Minh Nhựa xuất hiện tươi tắn sau ồn ào ly hôn vợ cả; hội ngộ Huỳnh Phương tại sự kiện

Chủ nhật, 28/02/2021 10:27

Trước những lời bàn tán của dân mạng, đại gia Minh Nhựa vẫn rất bình thản, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Cách đây ít ngày, dân mạng xôn xao trước thông tin Minh Nhựa đệ đơn ly hôn vợ cả Phương Thúy. Bởi lẽ nhiều người cho rằng đại gia này đã "đường ai nấy đi" với bà cả từ lâu khi thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên vợ hai Mina Phạm. Nhưng hóa ra, đến tận bây giờ anh mới chính thức đệ đơn để chấm dứt với bà cả.

Trong đơn ly hôn, đại gia Minh Nhựa tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con. Về tài sản chung, theo đại gia Minh Nhựa, các bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

Khi con gái Minh Nhựa - Minh Anh tỏ ra rất bức xúc khi cuộc ly hôn của bố mẹ bị lôi ra bàn tán. Thì đại gia Minh Nhựa lại rất dửng dưng. Anh đăng ảnh hạnh phúc bên vợ hai. Riêng Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa sau quãng thời gian ngắn "cai" dùng mạng xã hội cũng đã xuất hiện trở lại. Trong chia sẻ mới nhất, Mina Phạm đăng ảnh chồng đại gia "tươi như hoa" giữa tâm bão và quảng bá sản phẩm của gia đình.

Đại gia Minh Nhựa tươi tắn trong ảnh mới nhất.

Vụ ly hôn của vị đại gia này với bà cả vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Riêng Minh Nhựa cũng gây chú ý khi xuất hiện bên Huỳnh Phương. Cả hai mặc vest bảnh bao, tương phản về màu sắc. Không riêng Minh Nhựa, chuyện tình ái của Huỳnh Phương gần đây cũng bị bàn tán. Khi anh chàng liên tục bị soi bằng chứng "đổi bồ" nhờ chi tiết trùng hợp trong một số hình ảnh. Nhưng đến hiện tại Huỳnh Phương vẫn chưa lên tiếng về những lùm xùm này.

Minh Nhựa diện nguyên cây trắng còn Huỳnh Phương mặc cả cây đen, cả hai chụp ảnh chung khi xuất hiện tại một sự kiện.

Chuyện tình ái của Huỳnh Phương cũng bị dân tình bàn tán.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới