SAO » Chuyện làng sao

“Đại minh tinh” Củng Lợi tái hôn với nhà soạn nhạc 71 tuổi

Thứ sáu, 17/05/2019 10:20

Nữ diễn viên Củng Lợi và nhà soạn nhạc nổi tiếng Pháp đã kết hôn với nhau sau 1 thời gian dài gắn bó.

Củng Lợi tới tham dự LHP Cannes lần thứ 72 và đây là lần thứ 18 cô góp mặt tại sự kiện điện ảnh uy tín, lâu đầu nhất hành tinh này. Không chỉ gây ấn tượng bởi diện mạo trẻ trung, phong cách thời trang sang trọng trên thảm đỏ mà cô còn khiến nhiều người trầm trồ về chuyện tình cảm giữa mình và nhà soạn nhạc Jean-Michel Jarre.

Hình ảnh Củng Lợi tại LHP Cannes lần thứ 72.

Được biết, khi tham gia 1 bữa tiệc tối tại Cannes Củng Lợi có đeo 1 chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út bên trái. Điều này cho thấy cô và Jean-Michel Jarre có thể đã tiến tới 1 bước cao hơn trong mối quan hệ yêu đương. 1 nguồn tin cho biết, Củng Lợi và người tình đã đăng ký kết hôn với nhau.

Nữ diễn viên Củng Lợi và nhà soạn nhạc nổi tiếng Pháp đã kết hôn với nhau sau 1 thời gian dài gắn bó.

Jean-Michel Jarre 71 tuổi, là nhà soạn nhạc, biểu diễn, sản xuất và thu âm danh tiếng tại Pháp. Ông từng trải qua 3 đời vợ và có 3 con. Mặc dù đã bước sang dốc bên kia cuộc đời nhưng ông được nhận xét là trẻ trung và phong độ hơn rất nhiều so với tuổi thực.

Củng Lợi và Jean-Michel Jarre sánh đôi tại Cannes.

Trong khi đó Củng Lợi, sinh năm 1953 lại là đại mỹ nhân Hoa ngữ. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Cao lương đỏ, Bá vương biệt Cơ, Phong nguyệt, Sự im lặng của bầy cừu, Chuyến tàu Châu Ngư, Hồi ức một geisha, Hoàng Kim Giáp… Củng Lợi từng trải qua cuộc hôn nhân không thành với nhà tài phiệt Singapore Huỳnh Hòa Tường.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới