SAO » Chuyện làng sao

Đại Nghĩa cảnh báo fan vì bị giả mạo facebook kinh doanh trục lợi

Thứ hai, 24/02/2020 09:10

Nam MC nổi tiếng là nạn nhân của một vụ giả mạo trang cá nhân khiến anh vô cùng bức xúc.

Chuyện nghệ sĩ bị hack facebook hay giả mạo facebook đã diễn ra như cơm bữa. Nạn nhân tiếp theo trong liên hoàn trên là MC Đại Nghĩa.

Anh bức xúc viết trên trang cá nhân khi trang giả mạo khá tinh vi ghép ảnh avatar y hệt chính chủ để fan của anh bị nhầm lẫn. Từ đó, phục vụ cho mục đích kinh doanh trục lợi của người giả mạo:

"Được mọi người nhắn gởi Nghĩa mới biết có một trang giả mạo Nghĩa đây các bạn. Họ đã lấy hình avatar và ảnh bìa y chang như facebook của Nghĩa đang dùng. Ở mỗi hình ảnh họ đăng họ đều ghép cái hình avatar của Nghĩa vào một góc như để thuyết phục mọi người tin rằng đó là Nghĩa vậy.

Các bạn để ý sẽ thấy Nghĩa không bao giờ đăng trên trang của mình những nội dung như vậy. Đặc biệt Nghĩa không bao giờ đăng chia sẻ những bài thuốc này kia. Bởi vì ai có bệnh thì đến bệnh viện thăm khám, bác sĩ sẽ là người định bệnh bốc thuốc. Nghĩa không bao giờ tự ý giới thiệu các bài thuốc “gia truyền” hay “nghe nói” gì cả, vì lỡ có ai đó tin mình nghe theo rồi kết quả xấu thì ai chịu trách nhiệm đây?

Vì vậy các bạn hãy để ý kỹ nha, Nghĩa chỉ có trang facebook này là của Nghĩa và trang Fanpage Đại Nghĩa mà các bạn vào sẽ thấy Nghĩa toàn chia sẻ về các món chay Nghĩa nấu mà thôi".

MC Đại Nghĩa bức xúc vì bị giả mạo facebook vụ lợi

Nam MC cho biết hậu quả của việc bị giả mạo facebook là rất nghiêm trọng cho các hoạt động từ thiện của anh:

"Các bạn cũng biết trang của Nghĩa ngoài thông tin về công việc nghệ thuật thì công tác từ thiện là điều rất quan trọng. Nếu có người mạo nhận Nghĩa như vậy rồi kêu gọi từ thiện thì hậu quả sẽ như thế nào.

Vì vậy Nghĩa mong các bạn hãy cùng Nghĩa phát hiện và report ngay những trang giả mạo như vậy để tránh làm ảnh hưởng đến mọi người. Nghĩa cũng đã liên hệ để xin dấu tích xanh chính chủ, nên trong nay mai các bạn cũng sẽ tiện bề để phân biệt rõ hơn.

Dù người giả mạo với bất cứ lý do gì cũng đều là không đúng. Tất cả các bạn bè facebook của Nghĩa hãy giúp Nghĩa để xoá bỏ những trang giả mạo như thế này nhé".

Lời kêu gọi của MC Đại Nghĩa ngay lập tức nhận được sự ủng hộ lớn từ phía công chúng.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới