SAO » Chuyện làng sao

Đại Nghĩa 'cười muốn sốc nhiệt' khi thông tin và hình ảnh của Hari Won - Trấn Thành bị kẻ xấu lợi dụng

Thứ tư, 05/08/2020 20:20

Biết Trấn Thành có bộ sưu tập nước hoa nên kẻ xấu đã giả mạo hình ảnh của nam MC và vợ để lợi dụng bán hàng.

Nếu ai hâm mộ và theo dõi trang facebook của Trấn Thành đều biết nam MC có sở thích sưu tập những lọ nước hoa hàng hiệu đắt đỏ. Hình ảnh chiếc tủ đựng nước hoa đến từ nhiều nhãn hiệu khác nhau được nam danh hài chia sẻ khiến bao người ngưỡng mộ.

MC Trấn Thành có bộ sưu tập nước hoa đắt đỏ khiến nhiều người mê mẩn.

Tuy nhiên, những hình ảnh đó vô tình bị kẻ xấu lợi dụng để bán nước hoa rẻ tiền. Mới đây, khi phát hiện có một fanpage lấy hình ảnh của Hari Won và bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành để bán hàng, MC Đại Nghĩa đã lên tiếng.

Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa cho biết: "Coi xong cười muốn sốc nhiệt, muốn rụng cuống rún luôn. Nghĩ sao Trấn Thành đi bán nước hoa giá từ 99 nghìn - 250 nghìn.

Nếu Hari là vợ lớn, vợ chính thức thì với Thành, nước hoa nó là vợ lẽ, vợ mọn, vợ bé, vợ nhí, vợ nhỏ, vợ ngoài giá thú. Thành nó ôm nó úm vô còn không đủ chứ đâu ra mà nó chịu gả bán đi với cái giá rẻ mạt như vậy. Mọi người cẩn thận với những trang giả mạo như vậy nhé".

MC Đại Nghĩa cho biết nếu Hari Won là vợ lớn thì nước hoa là "vợ bé" của MC Trấn Thành. Vì vậy, thông tin Trấn Thành bán nước hoa với giá 99 nghìn đến 250 nghìn là giả mạo.

Hari Won chia sẻ lại bài viết của MC Đại Nghĩa và cho biết: "Tui không có bán gì hết nên làm ơn mọi người đừng bị lừa nhé.

MC Trấn Thành cũng lên tiếng: "Tui khẳng định 1 lần nữa nha, cho đến thời điểm này: tui không bán nước hoa. Và cũng không hợp tác với ai bán nước hoa nha. Ai ham rẻ mua về xài trớt quớt đừng có phàn nàn em nha! Em khổ quá!

Nghĩ sao tui bán chai nước hoa mà có 99 nghìn - 156 nghìn. Nổi điên hà! Nó giả mạo mà nó chịu khó lắm, nó tạo gần mấy chục trang, tui report không kịp với tụi nó luôn. Quá đáng hà!

Bán buôn có tâm và có liêm sĩ chút đi. Mạo danh người ta như vậy mà coi được hả? Tui tức ghê! Có ai chỉ tui cách nào dẹp hết mấy cái trang giả mạo bán hàng này không ? Tức quá ... hu hu...".

Hari Won và Trấn Thành lên tiếng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới