SAO » Chuyện làng sao

Đại Nghĩa đón tuổi mới bên dàn sao Việt, vỡ òa với buổi tiệc trang trí 500 bông sen

Thứ ba, 06/12/2022 09:08

MC Đại Nghĩa được nhiều đồng nghiệp, anh em thân thiết tổ chức tiệc mừng đón tuổi mới.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Đại Nghĩa đã chia sẻ hình ảnh anh được nhiều sao Việt như Puka, Duy Khánh, Huỳnh Lập... đánh úp tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ mừng nam MC bước sang tuổi mới. Cùng với đó, Đại Nghĩa hạnh phúc chia sẻ: "Tối qua nhắn rủ vài người em thân thiết ra ăn bữa tối thôi vậy mà báo bận gần hết, chỉ có 3 anh em ngồi nhâm nhi hàn huyên tâm sự. Đang kể chuyện say mê thì bỗng đâu một đoàn đông đủ mặt từ dưới cầu thang đi lên tay cầm bánh, tay cầm bong bóng túa vào ca hát véo von. Hoá ra cả một cái hội kín ủ mưu từ bao giờ và làm cho mình bất ngờ. Vui không thể tả, đó là trận thứ nhất. Cám ơn các em đã cho anh cảm giác ấm áp mà anh đã không nghĩ tới. Những kẻ âm mưu đó là ai thì không nói ra mọi người nhìn cũng biết là ai đấy".

Đại Nghĩa được Puka, Gin Tuấn Kiệt, Huỳnh Lập,... tổ chức sinh nhật ấm cúng

Đại Nghĩa cho biết, năm nay anh bị đánh úp 3 lần. Lần đầu với hội của Puka, tiếp đến là những học trò của anh, sau đó là những anh em thân thiết cùng mẹ của anh và ca sĩ Nhật Kim Anh.

Đặc biệt nhất ở buổi tiệc của Nhật Kim Anh và nhiều anh em thân thiết khác tổ chức cho Đại Nghĩa. Nam MC cho biết anh đã vỡ òa, bất ngờ và choáng ngợp khi đến buổi tiệc. Theo đó, buổi tiệc được trang trí tràn ngập 500 bông sen trắng, khói lạnh, đàn tranh và sáo trúc, không gian vô cùng thanh tịnh.

Đại Nghĩa được Nhật Kim Anh cùng nhiều anh em thân thiết khác tổ chức thêm tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng

Nam nghệ sĩ vỡ òa khi đến buổi tiệc

Đại Nghĩa xúc động bày tỏ: "Chưa bao giờ anh có một buổi tiệc sinh nhật đặc biệt đến như thế. Áo lam cũng được chuẩn bị sẵn, anh và mọi người cùng thay trang phục, và cùng ngồi bệt xuống để dùng một bữa tiệc chay. Xúc động lắm…. Phải là người hiểu anh lắm thì mới có thể chuẩn bị một bữa tiệc chu đáo và phù hợp với anh đến từng chi tiết như thế. Cám ơn em và tất cả các anh em khác nữa đã mang đến cho anh bữa tiệc thân tình và ấm cúng này. Cám ơn em đã thay anh nói với mẹ anh những điều mà anh ấp ủ".

Buổi tiệc được trang trí nhiều hoa sen

Đại Nghĩa cùng ca sĩ Nhật Kim Anh và mẹ của anh

Nam nghệ sĩ được chuẩn bị áo lam để diện mừng sinh nhật

Mẹ nam MC bật khóc trong sinh nhật con trai

Đại Nghĩa và Nhật Kim Anh rất thân với nhau, cả hai thường đồng hành chung trong rất nhiều hoạt động thiện nguyện

Đại Nghĩa xúc động trước sự chuẩn bị chu đáo của mọi người dành cho anh

Đại Nghĩa cho biết chưa bao giờ anh có một buổi tiệc sinh nhật đặc biệt như vậy

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới