SAO » Chuyện làng sao

Đại Nghĩa dự sự kiện cùng người yêu tin đồn nhưng quyết làm 'mặt lạ', Cẩm Ly để mặt mộc xuất hiện sẽ ra sao?

Thứ ba, 07/12/2021 10:38

Chiều 6/12, nhiều sao Việt như: Đại Nghĩa, Cẩm Ly, Văn Mai Hương... đã tấp nập xuất hiện tại sự kiện của diễn viên hài Minh Dự.

Sau thời gian giãn cách xã hội, showbiz Việt đã bắt đầu sôi động trở lại. Chiều ngày 6/12, hơn 20 nghệ sĩ Vbiz đã có mặt tại sự kiện của diễn viên hài Minh Dự tại TP.HCM. Dàn mỹ nhân Trương Quỳnh Anh, Sam, Khả Như đọ visual bất phân thắng bại. Khả Như còn chứng minh đẳng cấp giàu có bằng chiếc túi hiệu xịn xò, trong khi đó Sam "chanh sả" như 1 quý cô. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Quang Trung, BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước, Phương Mỹ Chi, Văn Mai Hương, Trác Thuý Miêu...

Khả Như

BB Trần và Hải Triều

Trương Quỳnh Anh, Sam và Jun Phạm

Chiếm spotlight nhất là MC Đại Nghĩa và người yêu tin đồn Võ Tấn Phát. Dù cả hai đến sự kiện cùng thời gian nhưng quyết không đứng chung khung ảnh dù trên thảm đỏ hay trong suốt buổi họp báo diễn ra. Cả hai còn cố gắng giữ khoảng cách và không trò chuyện tương tác khiến ai nấy bất ngờ. Hẳn vì sợ thị phi nên Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát mới có màn giữ kẽ như thế.

MC Đại Nghĩa và người yêu tin đồn là Võ Tấn Phát cùng đến dự sự kiện

Tuy nhiên, cả hai ngồi cách xa nhau và quyết không tương tác

Một nhân vật nữa cùng làm ai nấy bất ngờ đó là ca sĩ Cẩm Ly. Đây là sự kiện hiếm hoi mà cô xuất hiện trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ ăn mặc giản dị như phong cách thường ngày của cô. Thậm chí, chị Tư còn để mặt mộc nhưng lại ghi điểm vì quá đỗi tươi tắn và rạng rỡ dù đã qua ngưỡng U40. Nữ ca sĩ cho biết, sức khoẻ của mình hiện tại đã ổn định và thời gian tới sẽ thu âm trở lại.

Cẩm Ly để mặt mộc đến chúc mừng Minh Dự. Chị Tư gây ấn tượng vì quá trẻ trung và giản dị

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới