SAO » Chuyện làng sao

Đại Nghĩa, Nhật Kim Anh cùng các nghệ sĩ cầu siêu cho những người tử nạn trong bão lũ

Thứ năm, 05/11/2020 09:28

Bên cạnh việc cứu trợ, đoàn từ thiện của Đại Nghĩa và Nhật Kim Anh đã khiến công chúng xúc động vì hành động đẹp.

Những ngày qua, cả nước đều một lòng hướng về đồng bào miền Trung đang phải đối mặt với thiên tai lũ lụt. Của cải vật chất và cả tính mạng con người cũng bị những cơn lũ dữ dội cuốn trôi. Nhiều đoàn cứu trợ của nghệ sĩ đã ra tận nơi để giúp đỡ đồng bào gặp nạn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Đại Nghĩa đã chia sẻ hình ảnh của anh cùng các nghệ sĩ trong đoàn từ thiện như: Nhật Kim Anh, BB Trần, Nam Thư... cùng đến chùa tham gia buổi lễ cầu siêu cho các nạn dân đã qua đời trong cơn bão lũ.

Nam MC viết: "Một buổi lễ cúng cầu siêu cho những người tử nạn trong những ngày bão lũ và cầu bình an cho tất cả mọi người. Buổi lễ được diễn ra thật long trọng tại chùa Thiên Mụ - Huế với sự chứng minh của Hoà thượng trụ trì cùng các vị Tăng ni. Cầu mong cho mọi người được bình an".

Hiện tại, Đại Nghĩa cùng nhiều nghệ sĩ đang ở miền Trung để thực hiện đợt cứu trợ tới nhiều khu vực khác nhau. Trước đó, Nhật Kim Anh đã trao cho anh số tiền là 880 triệu đồng mà cô kêu gọi được để cùng mang đến san sẻ cho đồng bào miền Trung.

MC Đại Nghĩa cùng các nghệ sĩ trong lễ cầu siêu cho các nạn nhân qua đời trong bão lũ

Đại Nghĩa

Nhật Kim Anh

Nam Thư

BB Trần

Hải Triều

TiTi

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới