SAO » Chuyện làng sao

Đại Nghĩa rơi nước mắt, tiết lộ cách dùng số tiền gần 1 tỷ chiến thắng tại gameshow

Thứ sáu, 02/08/2019 13:04

Bộ đôi nghệ sĩ Đại Nghĩa - Tấn Phát là những người chơi tiếp theo chinh phục bức tường lửa tiền tỷ lớn nhất Việt Nam trong tập lên sóng tối 1/8.

“Ngày hôm nay, Đại Nghĩa nhận lời mời của ‘Tường lửa’ đến tham gia là vì muốn giúp đỡ cho hoàn cảnh của một bà cụ. Bà tên là Lưu Thị Thời ở Sóc Trăng. Anh hy vọng bản thân cùng quỹ từ thiện An Vui của mình sẽ có thể mang về số tiền nho nhỏ, giúp cụ có được ngôi nhà khang trang ở những ngày cuối đời”, Đại Nghĩa chia sẻ mục đích lớn nhất khiến anh quyết định góp mặt tại chương trình.

Cuối chương trình, cả hai đã mang về số tiền 844.996.000 đồng, Tấn Phát ôm chầm lấy Đại Nghĩa trong niềm vui sướng vỡ òa.

Lần đầu tiên, sân khấu "Tường lửa" xuất hiện những luồng cảm xúc vô cùng đặc biệt. Trong khi khán giả hạnh phúc với số tiền thưởng kỷ lục xứng đáng về tay Đại Nghĩa - Tấn Phát, người trong cuộc lại nước mắt ngắn dài khi có thể giúp đỡ được khá nhiều mảnh đời khó khăn với số tiền thưởng đáng quý này.

Trên trang cá nhân của mình, Đại Nghĩa chia sẻ cách xài số tiền thắng cuộc:

"Khi Nghĩa được mời tham gia chương trình Tường Lửa, Nghĩa chỉ đặt ra một mục tiêu đó là kiếm được...40 triệu để xây một căn nhà cho bà Thời dưới Sóc Trăng. Vì trước đó một vài ngày, thầy dưới đó có gởi Nghĩa hoàn cảnh của bà nhưng Nghĩa chưa dám nhận lời vì Tk An Vui đang làm nhiều quá nên sợ không đủ.

Và mọi thứ diễn ra cũng làm Nghĩa hoàn toàn bất ngờ. Nghĩa có nói trong chương trình nhưng phần đó không lên sóng là, như có một bàn tay vô hình nào đó đang điều khiển những trái banh cho nó rơi vào những ô mà mình mong muốn vậy.

Có nhiều người tiếc khi 2 trái banh cuối cùng ở phần trả vốn lại rơi vào 2 ô có số tiền khá lớn. Nhưng Nghĩa nghĩ cái gì cũng nên có giới hạn của nó. Mình không nên đòi hỏi ở mức tuyệt đối, mà thật ra như vậy cũng đã là quá nhiều, nằm ngoài sự mong đợi rồi.

Số tiền Nghĩa có được là 844.996.000₫, trừ thuế đi là còn 761.496.400₫. Từ bữa Nghĩa quay chương trình xong là ngày 23/6, về Nghĩa đã nhận làm liên tiếp đến nay là thêm 11 căn. Từ căn AN BÌNH 105 tặng bà Thời, đến giờ là căn AN BÌNH 116 rồi và giúp cho một số trường hợp bị bệnh nữa.

Số tiền này Nghĩa sẽ được nhận thành 3 đợt và hôm qua Nghĩa mới nhận được 30%.

Tất cả số tiền thưởng này, Nghĩa và Phát đều không nhận cho mình một đồng nào cả và sẽ dùng hết cho tất cả các công trình phúc lợi cho bà con".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới