SAO » Chuyện làng sao

Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát làm mặt lạnh, đi lướt qua nhau dù gặp tại sự kiện

Thứ ba, 27/09/2022 17:28

Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát đã gặp nhau tại đám cưới diễn viên Anh Tú nhưng bị bắt gặp khoảnh khắc ngó lơ nhau.

Vào cuối tháng 5-2022, tin đồn Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa đường ai nấy đi đã rộ lên trên mạng xã hội. Nguyên nhân là từ những status đầy tâm trạng của cả hai. Võ Tấn Phát viết: "Hạnh phúc nhé", đính kèm biểu tượng trái tim đen. Còn Đại Nghĩa lại như nhắn nhủ ai đó: "Từng lời đã hứa nay chẳng thể giữ nữa, đành phải nhờ người khác gánh vác". Từ đó, cặp đôi cũng không còn sánh đôi như trước.

Tối 26-9, Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát đã cùng xuất hiện tại tiệc cưới của diễn viên Anh Tú. Đây là lần đầu tiên cả hai chạm mặt nhau sau tin đồn chia tay. Theo đoạn clip của phóng viên quay lại, Võ Tấn Phát được MC mời lên trình diễn văn nghệ sau khi bị hội bạn quăng xuống hồ bơi và ướt nhẹp. Ngay khi nam diễn viên tiến lên sân khấu, anh đã gặp ngay Đại Nghĩa bước đến đối diện mình. Cả hai từ trạng thái vui vẻ chuyển sang vẻ mặt lạnh tanh và lướt qua nhau không lời chào hỏi. Nhìn họ như người dưng ngược lối và như chưa từng có mối quan hệ thân tình nào.

Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát chạm mặt nhau tại sự kiện nhưng ngó lơ nhau và làm mặt lạnh.

Đại Nghĩa ra về, còn Võ Tấn Phát lên sân khấu hát.

Từ đoạn clip này, dân tình càng thêm nghi vấn về chuyện mối quan hệ của cả hai đã "toang" là sự thật. Ai nấy bày tỏ sự tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp giờ lại trở mặt hậu chia tay.

Bảo Quỳnh, Clip và hình: Ann Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới