SAO » Chuyện làng sao

Đại Nghĩa xây cầu từ thiện tại quê nhà nhân ngày sinh nhật

Thứ hai, 05/12/2022 15:12

Hành động nhân văn của Đại Nghĩa nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

MC Đại Nghĩa vừa chia sẻ về việc xây cầu từ thiện nhân dịp sinh nhật của mình. Theo đó, cầu Hoa Tâm 1 được khởi công xây dựng tại quê nhà của Đại Nghĩa - tỉnh Cà Mau. Đại Nghĩa muốn thực hiện công trình này để dành tặng mẹ và tri ân những người yêu thương mình.

MC Đại Nghĩa xây cầu từ thiện nhân dịp sinh nhật của mình.

Hình ảnh khởi công xây dựng cầu Hoa Tâm tại Cà Mau.

"Nhân ngày sinh nhật của mình, Nghĩa xin được khởi công xây cây cầu Hoa Tâm 1, trước tiên là dành tặng mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra và nuôi dạy con khôn lớn. Sau đó là để tri ân tất cả những người đã yêu thương và đồng hành cùng Nghĩa trong những năm tháng qua.

Cây cầu dài 50m, ngang 2,5m tại kênh Xóm Dừa, xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Cầu với chiều dài rộng và tải trọng xe hơi qua được luôn, sẽ là nơi gắn kết giúp bà con qua lại dễ dàng, thuận tiện cho việc sinh hoạt và buôn bán" - MC Đại Nghĩa chia sẻ.

Mẹ của MC Đại Nghĩa đại diện con trai trong ngày thi công.

Đây cũng là việc làm Đại Nghĩa muốn tri ân "công ơn dưỡng dục sinh thành" đến mẹ.

Kèm theo thông điệp thiện nguyện tích cực, Đại Nghĩa chia sẻ loạt hình ảnh trong ngày khởi công. Mẹ ruột của Đại Nghĩa xuất hiện cùng Ban lãnh đạo địa phương trong ngày khởi công. Bà diện áo dài cam nổi bật, gây chú ý vì sắc vóc trẻ trung so với tuổi.

Mẹ của MC Đại Nghĩa gây chú ý với nhan sắc trẻ trung so với tuổi thật.

Hành động thiện nguyện của Đại Nghĩa nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Đây hẳn là một hành động vô cùng ý nghĩa và thiết thực trong ngày sinh nhật của anh. Đại Nghĩa vốn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có hoạt động thiện nguyện tích cực từ trước đến nay.

Huỳnh Quyên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới