SAO » Chuyện làng sao

'Đại nhện tinh' trong Tây du ký 1986 bây giờ ra sao?

Chủ nhật, 31/01/2016 09:55

Chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò nàng 'Đại nhện tinh' Diêu Gia quyến rũ trong Tây du ký 1986 hiện tại ra sao?

Trong tập "Rơi vào động Bàn Tơ" của Tây du ký 1986 có sự xuất hiện của 7 nàng yêu tinh nhện xinh đẹp. Khán giả vô cùng ấn tượng với màn cùng nhau tắm dưới suối, tẩy trần trước khi ăn thịt Đường Tăng và phần nhả tơ bằng rốn cực táo bạo.

7 chị em nhện tinh xinh đẹp trong Tây du ký 1986

Trong 7 nàng nhện tinh, "Đại nhện tinh" do nữ diễn viên Diêu Gia thể hiện. Diêu Gia có tham gia đóng một vai nhỏ trong bộ phim Lý Sư Sư vào năm 1989 nhưng không được nhiều người chú ý tới. Cô cũng là nhà sản xuất có tiếng trong giới, từng tham gia sản xuất các chương trình truyền hình cho Đài truyền hình Hồ Nam.

Khi tham gia phim Tây Du Ký Diêu Gia còn là sinh viên của trường Địa chất, tỉnh Tứ Xuyên và đó là lần đầu cô đóng phim. Sau này, Diêu Gia ngày càng ít xuất hiện trên truyền hình rồi chuyển sang làm hậu trường.

Theo truyền thông Trung Quốc, đến nay, chỉ mỗi "Đại nhện tinh" thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trước công chúng. Diêu Gia và 6 chị em nhện tinh còn lại giờ đã mất liên lạc vì sau Tây du ký 1986, 6 mỹ nhân này không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào, nên cũng không ai biết tung tích họ bây giờ ở đâu.

Hiện tại Diêu Gia đang là giám đốc điều hành một công ty ở Thượng Hải.

>> Tình duyên lận đận của nàng Thỏ Ngọc phim 'Tây du ký' 1986

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới