SAO » Chuyện làng sao

Đại S hoang mang vì nhà chồng bị đóng băng tài sản

Chủ nhật, 22/03/2015 08:34

(Ngoisao.vn) - Đại S hẳn đang như ngồi trên đống lửa trước sự việc ồn ào này của gia đình nhà chồng. Có thông tin cho rằng, Đại S đã khóc ngất trong nhà vệ sinh.

Hôm qua (21/3), truyền thông Trung Quốc đã đưa tin tập đoàn Tiếu Giang Nam của gia đình nhà chồng Đại S, dưới sự điều hành của mẹ chồng cô - Trương Lan đang rơi vào tình trạng khó khăn, khủng hoảng. Theo thông tin được biết, tòa án Hồng Kông đã ra lệnh đóng băng khối tài sản của mẹ chồng Đại S sau vụ tranh chấp với quỹ đầu tư CVC Capital Partners.

Đại S chụp ảnh cùng mẹ chồng (váy đỏ)

CVC là một trong những quỹ đầu tư lớn nhất của châu Âu. Năm ngoái, CVC đã bỏ gần 6.400 tỷ để mua khoảng 83% cổ phần tập đoàn Tiếu Giang Nam, còn bà Trương Lan vẫn giữ chức giám đốc quản lý tập đoàn. Nhưng hiện nay CVC và Tiếu Giang Nam đã đưa nhau ra tòa. Hiện tại, tòa án vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân của vụ tranh chấp này là gì.

Về phần Đại S, khi trao đổi với phóng viên, cô né tránh: "Đây là vấn đề kinh doanh của nhà chồng, tôi không thể trả lời nhưng gia đình tôi sẽ cùng nhau đối mặt". Nhiều thông tin cho rằng cô đã rất hoang mang và còn khóc ngất ở nhà vệ sinh sau khi biết tin này.

Đại S đang rất hoang mang trước sự việc này

Hình ảnh mới nhất của cô.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)