SAO » Chuyện làng sao

Đại S không hẹn ngày quay lại

Thứ hai, 12/09/2011 00:37

Đại võ sinh – bộ phim cuối cùng của Đại S vừa được công chiếu vào ngày 9/9 vừa qua. Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất, Đại S cho biết cô chưa định ngày quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

Bộ phim Đại võ sinh bắt đầu được khởi quay từ cuối năm ngoái và đến tháng 9 năm nay đã chính thức ra mắt khán giả. Đây cũng là khoảng thời gian cuộc sống của nữ diễn viên chính, Đại S (Từ Hy Viên) có nhiều biến đổi.

Cuối năm ngoái là thời điểm Đại S bắt đầu hẹn hò với Uổng Tiểu Phi, chàng triệu phú nhỏ hơn cô 1 tuổi. Và chỉ sau 20 ngày quen biết, cả hai đã khiến tất cả mọi người té ngửa khi thông báo kết hôn. Tiếp đến, đám cưới linh đình của Đại S cũng lại khiến cho công chúng “nghiêng mình ngả mũ”. Và rồi, người hâm mộ của cô lại một lần nữa giật mình khi Đại S chính thức tuyên bố Đại võ sinh sẽ là bộ phim cuối cùng cô tham gia, sau đó cô sẽ nghỉ diễn để hoàn thành vai trò của một người vợ.

Quả thật chỉ trong khoảng thời gian một năm ngắn ngủi, Đại S đã khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này cho đến ngạc nhiên khác. Giờ đây, khi Đại võ sinh đã được công chiếu thì tất cả mối quan tâm của khán giả là khi nào Đại S sẽ quay lại với công việc?

Sau đám cưới Đại S đã dính vào rất nhiều tin đồn

Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây nhất, Đại S bày tỏ lần tạm nghỉ này cô vẫn chưa định ngày trở lại. Khi được hỏi quyết định tạm nghỉ để sinh con lần này của cô có phải do chịu ảnh hưởng của nhà chồng không, Đại S thẳng thắn cho biết tất cả đều là quyết định của bản thân cô, gia đình chồng cô, đặc biệt là Uông Tiểu Phi rất tôn trọng những quyết định của cô. Cô chia sẻ: “Lúc đầu tôi nói tôi muốn thỏa sức quay phim, Tiểu Phi liền nói vậy em quay đi, anh đưa em đi quay. Sau đó, tôi nói tôi muốn nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe và sinh con, anh ấy lại nói được vậy em hãy nghỉ ngơi đi. Chồng tôi từ trước đến giờ chưa bao giờ nói có nên suy nghĩ một chút không? hay có nên bàn bạc một chút không? Anh ấy là một con người rất phóng khoáng và thoải mái, muốn thế nào thì hãy làm như thế.

Sức khỏe của Đại S sau khi cưới càng ngày càng giảm sút?

Đối với kế hoạch quay lại làng giải trí, Đại S cũng cho biết cô chưa nghĩ xa đến thế: “Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ lên kế hoạch cho sự nghiệp diễn xuất của mình, bởi vì đời người thú vị nhất chính là được làm những gì mình thích. Mỗi giai đoạn nên hoàn thành những công việc của giai đoạn đó, thuận theo tự nhiên.

Hai chị em Đại S và Tiểu S rất thân thiết

Đại S còn chia sẻ cô hết sức mong chờ khoảng thời gian sắp tới, khoảng thời gian của gia đình, khoảng thời gian cô được thực hiện vai trò của một người vợ tốt, một người mẹ hiền. “Thật ra quyết định này của tôi là học từ em gái, Tiểu S mà ra. Con bé thường nói, chị được gả về làm vợ người ta thì nên ra dáng một người vợ. Chính vì vậy mà tôi đã quyết định tạm nghỉ diễn. Sau khi kết hôn, tôi cũng rất mong chờ những thay đổi tiếp theo, mong mau chóng được trở thành một bà mẹ vui vẻ, xinh đẹp.

Đại S không cho rằng việc cô tạm thời rút lui khỏi công việc là một sự hy sinh: “Gia đình là một món quà mà tôi có được, chính vì vậy tôi muốn được hưởng thụ nó.”

Xem ra, những người hâm mộ Đại S sẽ phải chờ đợi một thời gian khá dài trước khi cô quyết định quay lại với sự nghiệp của mình.

Nhím Tròn - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới