SAO » Chuyện làng sao

Đại S mở tiệc đầy tháng mừng con gái chào đời

Thứ ba, 27/05/2014 15:27

Gia đình hai họ được ngày đoàn tụ cùng chung vui bữa tiệc nho nhỏ mừng tiểu công chúa chào đời bình an.

Mới đây những hình ảnh trong bữa tiệc gia đình mừng tiểu công chúa nhà Đại S chào đời đã được một MC nổi tiếng người Đài Loan chia sẻ. Trong ảnh, bà nội Trương Lan cười vui hạnh phúc ôm cháu gái trong tay còn Từ Hy Viên và chồng đứng gần đó nhìn con âu yếm. Gia đình nội ngoại hai bên được dịp đoàn tụ trong niềm hạnh phúc ngập tràn. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ diễn viên.

Bữa tiệc mừng ngày đầy tháng của con gái Đại S - Uông Tiểu Phi.

Bữa tiệc mừng con gái được gia đình cô tổ chức khá đơn giản nhưng đầm ấm ở Đài Bắc - Đài Loan. Khách mời chủ yếu là họ hàng và bạn thân thiết của đôi vợ chồng trẻ. Mọi người cùng tới để chúc mừng thiên thần nhỏ và chụp ảnh kỷ niệm thân mật. Trước đó tiểu công chúa đã được bố mẹ làm dấu in chân ở tòa nhà 101.

Hình ảnh mới nhất của hai mẹ con. Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của thiên thần nhỏ.

Sau khi sinh con an lành, tất cả thông tin và hình ảnh hai mẹ con nhà Đại S luôn được các fan liên tục cập nhật. Chiều lòng fan, Từ Hy Viên thường xuyên đăng ảnh con gái để người hâm mộ nắm bắt thông tin. Đến nay, hạnh phúc viên mãn nhà Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cô bé có nhiều nét xinh đẹp giống mẹ.

Theo 2sao.vn