SAO » Chuyện làng sao

Đài TVB tìm cách níu giữ Xa Thi Mạn

Thứ sáu, 26/08/2011 10:58

“Nữ hoàng truyền hình” Hồng Kông, Xa Thi Mạn, đã nói lời chia tay với tập đoàn TVB sau 14 năm gắn bó. Có thông tin cho rằng, TVB đang cầu xin Xa Thi Mạn ở lại.

Xa Thi Mạn trở thành “con cưng” của tập đoàn này sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông vào năm 1997. Cô chính thức ký hợp đồng với TVB năm 1998, sau đó cô đã được TVB lăng xê thành một trong số vài ngôi sao nữ chỉ đóng vai chính.

Sau khi nhận được thông tin cô rời bỏ TVB, những nhân vật có chức quyền trong đài đã tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao “con cưng” của mình. TVB đã đề nghị trả 10 triệu đô la Hồng Kông cho Xa Thi Mạn để níu kéo. Tuy nhiên, số tiền này chỉ bằng một nửa số tiền mà nhà sản xuất ở đại lục đề nghị với Xa Thi Mạn.

Xa Thi Mạn – “con cưng” của đài truyền hình TVB.

Nữ diễn viên xinh đẹp này đã đưa ra một số điều kiện mà TVB không thể đáp ứng. Tuy nhiên, Xa Thi Mạn vẫn giữ mối quan hệ thân thiện với TVB, cô chia sẻ: “TVB là đất mẹ của tôi, tôi lớn lên ở đây. Sau khi trưởng thành, TVB vẫn sẽ là nhà tôi dù tôi có đi đâu chăng nữa”.

TVB được coi là đài truyền hình hàng đầu ở Hồng Kông, quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, do mức cát xê TVB trả cho diễn viên khá thấp khiến nhiều ngôi sao buộc phải cắt hợp đồng với đài này. Cũng do đó, trong mấy năm trở lại đây, TVB liên tục mất đi nhiều diễn viên nổi tiếng.

Hiện nay, TVB đang tập trung lăng xê cho bốn nữ diễn viên xinh đẹp Từ Tử San, Trần Pháp Lạp, Hồ Hạnh Nhi và Chung Gia Hân phát triển trong cả ba lĩnh vực: phim truyền hình, âm nhạc và quảng cáo.

Báo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới