SAO » Chuyện làng sao

'Đại úy' Song Luân hoảng loạn, sợ hãi khi máy bay gặp sự cố, rơi tự do

Thứ tư, 13/03/2019 09:04

Ca sĩ Song Luân vô cùng sợ hãi khi máy bay ở Mỹ gặp sự cố, rơi tự do kéo dài trong vài tiếng.

Thời gian gần đây, Song Luân đang đi lưu diễn ở Mỹ. Tại Durant, nam ca sĩ đã có cơ hội hội ngộ cùng nhiều đồng nghiệp như Bảo Anh, Isaac, Đông Nhi, Hồng Ngọc...

Song Luân chụp ảnh cùng các đồng nghiệp khi lưu diễn ở Mỹ.

Mới đây, nam ca sĩ đã đi máy bay di chuyển qua tiểu bang khác ở Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, Song Luân chia sẻ: "Tạ ơn Cha đã che chở cho phi hành đoàn chúng con hạ cánh an toàn. Thật sự hoảng loạn". Ngay lập tức, nhiều đồng nghiệp như Ưng Đại Vệ, Huỳnh Tiên, Hồng Ngọc và người hâm mộ đã hỏi thăm đến Song Luân.

Nam ca sĩ cho biết: "Máy bay gặp sự cố khiến cả đoàn la hét trong hoảng loạn, phi công nhắc nhở ngồi im thắt dây an toàn, mình đang đi vệ sinh, thì không kịp đi chạy vội về té luôn.... kéo dài suốt mấy tiếng. Cũng nghĩ nhiều thứ lắm ngay lúc đó. Nhưng may mắn ơn trên, mọi người đã hạ cánh an toàn và phi công đã gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Rơi tự do - lật ngang lật ngửa, mọi người ai cũng tái mét. Kéo dài 2 tiếng trong suốt tổng chặng bay là 3 tiếng. Cảm giác của mình là không biết máy bay có chịu nổi không hay gãy mất".

Song Luân chia sẻ về việc máy bay rơi tự do khiến anh và hành khách hoảng loạn, sợ hãi.

Hiện tại, Song Luân đang có mặt ở San Francisco. Nửa cuối năm 2018, Song Luân được chú ý khi vào vai Đại úy trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt sánh đôi cùng bạn diễn Khả Ngân

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)