SAO » Chuyện làng sao

Dám bôi nhọ cả Hoàng gia Anh, vậy tham vọng cuối cùng của Meghan là gì?

Thứ hai, 05/04/2021 20:36

Meghan được cho là đã ấp ủ mơ ước này ngay sau khi hẹn hò Hoàng tử Harry.

Kể từ khi bước chân vào Hoàng gia Anh cho đến nay, Meghan liên tục tạo nên sóng gió. Không chỉ xúi giục Hoàng tử Harry rời bỏ gia đình mà mới đây cô lại tiếp tục có những cáo buộc không hay đối với nhà chồng.

Một nhà bình luận Hoàng gia cho rằng với những gì mà Meghan đã làm có thể thấy tham vọng cuối cùng của cô không phải là dâu con trong Hoàng tộc mà là làm Tổng thống Mỹ. Người này bày tỏ: "Có nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ sau khi Meghan hẹn hò với Harry, cô ấy đã nói tham vọng cuối cùng của mình là trở thành Tổng thống. Điều này càng ngày càng có thể xảy ra".

Tham vọng cuối cùng của Meghan được cho là trở thành Tổng thống Mỹ.

Nhà bình luận Hoàng gia khác nhấn mạnh nếu việc Meghan làm Tổng thống là sự thật thì đó thực sự là phi thường. Di sản của Meghan và Harry sẽ hoàn toàn khác biệt so với những người khác.

Đây không phải là lần đầu tiên báo giới nói về tham vọng chính trị của vợ Hoàng tử Harry. Trước đó không ít nguồn tin cho rằng Meghan đang bắt tay vào việc xây dựng chiến dịch vận động và gây quỹ cho kế hoạch cạnh tranh vào Nhà Trắng. Cô đã tiến hành liên hệ với những thành viên cấp cao của Đảng Dân chủ Mỹ.

Meghan bị đồn đang rậm rịch chuẩn bị cho quá trình tranh cử trong tương lai.

Cựu Tổng thống Donald Trump khi nghe tin đồn về việc Meghan dự định tranh của Tổng thống, ông nhấn mạnh hy vọng điều đó xảy ra. Đây là động lực để ông đi tranh cử thêm một lần nữa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới