SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới ấm cúng của con trai danh ca Hương Lan với người vợ ngoại quốc

Thứ sáu, 19/07/2019 12:12

Hôn lễ của con trai Hương Lan - Henri được tổ chức từ thứ bảy tuần trước nhưng mới đây nữ danh ca mới chia sẻ tin vui này với người hâm mộ.

Mới đây, danh ca Hương Lan bất ngờ tiết lộ: "Thứ bảy vừa rồi là ngày vui của con mình: Henri và Laura. Bố mẹ vui vì thấy hai con hạnh phúc". Thay vì lấy vợ Việt cho con trai, danh ca Hương Lan lại vui vẻ chấp nhận nàng dâu ngoại quốc. Đám cưới của con trai Hương Lan được tổ chức giản dị, ấm cúng tại Mỹ.

Vợ chồng danh ca Hương Lan bên con trai và con dâu mới.

Khoảnh khắc hạnh phúc của con trai Hương Lan trong ngày cưới.

Theo Hương Lan từng chia sẻ thì chị có hai cậu con trai. Vì gia đình đang sống ở Mỹ nên khi các con trưởng thành đã ở riêng chứ không sống cùng vợ chồng Hương Lan. Rất hiếm hoi kể về con trai nhưng nữ danh ca không giấu nổi niềm tự hào khi cả hai đều rất yêu và gắn bó với gia đình.

Gần 60 năm ca hát, Hương Lan vẫn trụ vững tên tuổi của mình với công chúng yêu nhạc chỉ bằng giọng ca và một đời tư trong sạch, không chiêu trò. Chị vẫn thường đi lại giữa Mỹ và Việt Nam. Không vướng bận chuyện con cái nên Hương Lan và ông xã vui vẻ tận hưởng cuộc sống như "vợ chồng son". Rảnh rỗi, Hương Lan thường được chồng tháp tùng đi diễn.

Nữ danh ca có hai cậu con trai, đều đã trưởng thành và rất yêu gia đình.

Bánh và hoa cưới được danh ca Hương Lan chuẩn bị chu đáo trong ngày trọng đại của con trai.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới