SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới anh trai, Quang Lê tới trễ, Thúy Nga liền trêu 'hay hai anh em giận nhau'?

Chủ nhật, 01/10/2023 16:36

Đi dự đám cưới anh trai Quang Lê, Thúy Nga có dịp gặp lại người đồng nghiệp thân thiết.

Cùng làm việc, định cư ở Mỹ nên Thúy Nga và gia đình ca sĩ Quang Lê khá thân thiết. Mới đây, nữ danh hài chia sẻ ảnh khi dự hôn lễ của anh trai Quang Lê: "Đi dự đám cưới anh trai Thanh Lê mà lòng em hóng chờ đám cưới của Quang Lê tiếp quá! Cả nhà họ Lê cưới dâu rể hết rồi còn chờ ổng nữa thôi…nhanh đi Lê ơi, đừng lê thê nữa!"

Đám cưới anh trai Quang Lê được tổ chức tại Mỹ.

Cũng trong dịp này, Thúy Nga hối Quang Lê cưới vợ.

Trong ngày cưới anh trai, Quang Lê đến trễ khiến Thúy Nga ùa vào trêu hay hai anh em giận nhau. Đáp lại, Quang Lê phủ nhận và cho biết anh bị kẹt xe. Ngoài ra, Thúy Nga còn khen ngợi Quang Lê nay đã đẹp trai vì giảm cân thành công. Sau đám cưới, nam ca sĩ hứa sẽ qua nhà Thúy Nga chơi.

Nữ danh hài khen ngợi diện mạo điển trai của Quang Lê khi giảm cân thành công.

Quang Lê là ca sĩ vang danh ở trong nước và hải ngoại với hàng loạt bản hit như: "Đập vỡ cây đàn", "Sầu tím thiệp hồng", "Đắp mộ cuộc tình"...

Được biết, Quang Lê cũng có một người anh trai, cũng theo nghiệp cầm ca là Thanh Lê. Được biết, anh trai Quang Lê bắt đầu dấn thân vào con đường ca hát nhưng không mấy thành công. So với em trai, Thanh Lê khá mờ nhạt. Vậy là anh quyết định ngừng hát và tập trung cho công việc quản lý, trợ giúp cho em mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới