SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee: Ảnh hiếm hoi của cô dâu, chú rể hạnh phúc thề nguyện

Thứ năm, 19/01/2017 11:57

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee đã được chia sẻ.

Là một trong những cặp đôi "hot" nhất làng giải trí Hàn Quốc, chuyện tình Bi Rain và Kim Tae Hee nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Sáng 17/1, thông tin về hôn lễ của Kim Tae Hee và Bi Rain bất ngờ được hàng loạt trang báo đăng tải. Đại diện hai nghệ sĩ cũng xác nhận chuyện họ sắp cưới.

Đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức diễn ra vào ngày 19/1

Công ty của Bi - Rain Company và công ty đại diện Kim Tae Hee - Lua Entertainment cho biết: "Chúng tôi không biết gì cho đến tận ngày 16/1". Sau khi nam ca sĩ đăng tải thư viết tay lên Twitter cá nhân, chính thức công bố về việc kết hôn thì họ mới biết ngày làm lễ là ngày 19/1 chứ không phải 19/2. Phía Kim Tae Hee còn cho biết thêm, vì hai nghệ sĩ đều thích sự riêng tư nên không mời khách. Hôn lễ chỉ có sự tham gia của người thân hai bên gia đình.

Hiện tại, người hâm mộ đang háo hức trông đợi chiêm ngưỡng những hình ảnh lung linh trong "đám cưới thế kỷ" của cặp đôi vàng Kbiz. Từ sáng sớm, nhà thờ - nơi lễ cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra đã được bảo vệ rất nghiêm ngặt.

Nhân viên an ninh xuất hiện ở khắp nơi, khiến tình hình tác nghiệp của phóng viên gặp khó khăn. Họ còn thiết lập hàng rào phân cách, chỉ những người thân mới được tiến vào trong. Giới truyền thông so sánh đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain chẳng khác nào "nhiệm vụ của Điệp viên 007".

Một vài tấm ảnh hiếm hoi rõ nét của cô dâu và chú rể vừa được đăng tải. Có thể nhận ra lễ đường rất vắng vẻ. Kim Tae Hee - Rain chỉ muốn có hôn lễ dành riêng cho gia đình và vài người bạn thân thiết

Giây phút cô dâu và chú rể thề nguyền trước Chúa

Sau đám cưới, cặp đôi gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ: "Cảm ơn mọi người. Ngày hôm nay là khởi đầu cho hành trình dài trong tương lai của hai chúng tôi. Trên con đường phía trước, chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ của mọi người. Chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau, cùng làm việc, cùng cố gắng vun đắp tình yêu và trưởng thành hơn"

Cha Kim Tae Hee rơm rớm nước mắt sau khi con gái về nhà chồng

Khung cảnh bên trong thánh đường

Hình ảnh mới nhất bên trong lễ đường của cặp đôi đình đám. Fans đang phát sốt vì Kim Tae Hee diện váy cưới ngắn, khoe chân thon thả

Cô dâu, chú rể khoác tay đầy tình cảm chuẩn bị nói lời thề nguyện trọn đời

Trước đó, một số hình ảnh được ghi lại cho thấy Kim Tae Hee và Bi Rain cùng tới nhà thờ, sửa soạn cho phút giây trọng đại

Lý do cặp đôi chọn địa điểm tại nhà thờ này là gì vị trí năm ở khu vực trung tâm, có bãi đỗ xe rộng, dễ kiểm soát an ninh

Góc cận nhất của nhà thờ

Báo giới Hàn Quốc đã kịp đến địa điểm này. Được biết trước đó, phóng viên của các tờ báo lớn đã phải đến chầu chực ở tất cả các nhà Kim Tae Hee từng đến

Cảnh vệ tập trung khá đông ở mọi cổng

Khách mời và nhân viên phục vụ cho đám cưới phải trải qua thủ tục an ninh nghiêm ngặt

Theo tin từ báo chí Hàn, ở ngoài có rất đông khách tham quan người Trung Quốc và cả fans từ Nhật sang vây quanh

Hàng rào được dựng để đảm bảo an ninh và sự kín đáo cho hôn lễ

Theo thông tin độc quyền, đám cưới thế kỷ này có quy mô siêu nhỏ chỉ vỏn vẹn 1,3 triệu won (tương đương 24 triệu đồng), đắt hơn khoảng từ 3-4 triệu đồng so với đám cưới "khiêm tốn" nhất xứ Hàn của tài tử Won Bin và Lee Na Young (chi phí để tiến hành buổi lễ của Won Bin và Lee Na Young ước tính hơn 20 triệu đồng).

Chi phí nói trên bao gồm cả thuê địa điểm, tiệc cưới, hoa trang trí, tiền bồi dưỡng cho những người tình nguyện phục vụ giúp đỡ... Và có lẽ giá chiếc váy cưới độc đáo cũng nhẫn của cặp đôi chưa được tính vào khoản tiền này.

Được biết, nhà thờ ở Gahoe-dong, quận Jongno, Seoul - nơi lễ cưới của cặp đôi được diễn ra chỉ tổ chức lễ cưới vào thứ Sáu, thứ Bảy, nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee lại được đặc cách vào thứ Năm.

Khung cảnh bên trong nhà thờ trước đó được báo chí Hàn giới thiệu

Khung cảnh tiệc cưới vào tối nay của cặp đôi cũng vừa được hé lộ

"Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" Honey Lee cũng là bạn thân nhất của Kim Tae Hee dự kiến sẽ có mặt cùng chồng trẻ. Sau hôn lễ, Kim Tae Hee sẽ chuyển về sống chung với Bi Rain tại căn biệt thự ở Cheongdamdong, Seoul của nam ca sĩ. Ngoài ra, hai người hiện vẫn chưa có kế hoạch về tuần trăng mật và chuyện con cái.

Park Jin Young mới là khách mời đầu tiên có mặt tại đám cưới hôm nay. Đây từng là người dẫn dắt, chỉ dạy Bi Rain suốt nhiều năm khi anh còn là "gà cưng" của JYP Entertainment

Park Joon Hyung của G.O.D huyền thoại

"Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" Honey Lee lọt vào ống kính máy ảnh một cách chớp nhoáng sau khi đám cưới diễn ra

"Ông trùm" Park Jin Young và các khách mời xuất hiện tại đám cưới thế kỷ của Bi Rain và Kim Tae Hee

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về đám cưới cặp đôi hot nhất xứ Hàn Bi Rain và Kim Tae Hee!

>> Bi Rain và Kim Tae Hee được xác nhận cưới vào ngày 19/1

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)