SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới của Brad và Angelina sẽ diễn ra sớm hơn dự định

Thứ tư, 28/11/2012 14:01

Chính Brad là người tiết lộ thông tin này.

Ngày hôm qua, nam diễn viên Brad Pitt đã có mặt trong một sự kiện quảng bá phim mới Killing them Softly. Trong sự kiện này, Brad Pitt thừa nhận anh và Angelina đang rất mong ngóng đến ngày kết hôn và có thể sẽ sớm hơn dự định.

Anh nói: “Chúng tôi chịu áp lực từ các con về đám cưới. Bọn trẻ luôn hỏi bao giờ bố mẹ làm đám cưới và đám cưới, chắc chắn là điều tôi muốn làm. Tôi cảm thấy ngày đó đang đến rất gần rồi. Đám cưới sẽ diễn ra sớm thôi. Bản thân tôi cũng đang rất phấn chấn khi nghĩ đến đám cưới của mình. Chúng tôi đã có một gia đình với những đứa con và tất nhiên tôi muốn biết một đám cưới chính thức sẽ có ý nghĩa như hế nào đối với mình”.

Gia đình hạnh phúc của Brat Pitt và Angelina

Theo lịch trình công việc, Brad Pitt sẽ bận rộn từ bây giờ cho đến hết năm. Đầu năm 2013, Brad sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi. Dự kiến đám cưới của cặp đôi có thể sẽ diễn ra ngay vào đầu năm 2013. Brad thừa nhận, anh đã bắt đầu mệt mỏi với công việc làm phim và đang có ý định chuyển hướng sang làm nhà sản xuất.

“Có thể thời gian tới, các bạn không gặp tôi ở vai trò diễn viên nữa. Tôi thích việc ở sau ống kính, nhà sản xuất phim là công việc tôi muốn làm”, Brad Pitt nói.

Tiin