SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới của Orland Bloom và Katy Perry sắp tới sẽ theo kiểu hôn lễ của Miranda Kerr

Thứ hai, 15/04/2019 08:55

Nam diễn viên Orlando Bloom cùng vị hôn thê Katy Perry đang lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ được diễn ra giống như hôn lễ của vợ cũ Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel.

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết Orlando BloomKaty Perry muốn tổ chức đám cưới nhỏ và kín tiếng. Trên thực tế vợ cũ của Orlando – siêu mẫu Miranda Kerr cũng chọn cử hành hôn lễ như vậy vào tháng 5/2017 với tỷ phú Evan Spiegel. Được biết, Katy Perry cùng vị hôn phu vẫn giữ bí mật về những thông tin chi tiết liên quan đến ngày trọng đại của cuộc đời vì 2 người chỉ muốn chia sẻ với gia đình và những người bạn bè thân thiết.

Nam diễn viên Orlando Bloom cùng vị hôn thê Katy Perry đang lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của mình được diễn ra giống như hôn lễ của vợ cũ Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel.

Nguồn tin trên tiết lộ: "Họ là cặp đôi hạnh phúc nhất. Katy và Orlando rất hào hứng về chuyện đính hôn và đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Cặp đôi này giữ bí mật chi tiết về hôn lễ nhưng dường như họ muốn 1 đám cưới nhỏ và kín tiếng. Họ cũng mong chờ được bắt đầu cuộc sống gia đình với nhau".

Trước đó có thông tin Katy Perry cùng Orlando Bloom không vội vã cưới. 2 ngôi sao này đang chậm rãi chuẩn bị cho hôn lễ và vẫn chưa định ngày lên xe hoa.

Orlando Bloom cầu hôn Katy Perry vào tháng 2 vừa qua.

Trước khi hẹn hò với nhau vào năm 2016, cả Orlando Bloom và Katy Perry đều trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ. Orlando ly dị Miranda Kerr sau 3 năm chung sống còn Katy từng có cuộc hôn nhân với Russell Brand từ năm 2010 đến năm 2012.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới