SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới của Từ Hy Viên bị chỉ trích hoang phí

Thứ bảy, 26/03/2011 08:29

Ngày trọng đại của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi mới đây bị các chính trị gia chỉ trích là lãng phí, vô vị.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi trong đám cưới hôm 22/3.

Hôm 22/3 vừa qua, kiều nữ Vườn Sao Băng của Đài Loan Từ Hy Viên tổ chức đám cưới xa hoa với vị hôn phu Uông Tiểu Phi tại hòn đảo Tam Á. Buổi lễ diễn ra trong khuôn viên khách sạn 6 sao Conrad Hilton với sự tham gia của hơn 300 bạn bè và họ hàng hai bên. Ngày trọng đại của mỹ nhân xứ Đài cùng “phi công trẻ” đại gia ước tính tiêu tốn khoảng 30 triệu NDT (tương đương 1,3 triệu USD), tiệc cưới còn bao gồm “thức ăn, đồ uống, chỗ ở và phương tiện đi lại miễn phí” dành cho các khách mời. Sau đám cưới “hoành tráng”, vợ chồng Từ Hy Viên bị các chính trị gia trách mắng là “vô vị và lãng phí”.

Ngày trọng đại của cặp đôi bị đồn tiêu tốn tới 30 triệu NDT.

Đứng trước bị chỉ trích, Từ Hy Viên nhanh chóng lên tiếng bảo vệ chồng trẻ của mình: “Tôi đoán nó (những lời chỉ trích) sẽ xảy ra, các người không hiểu chồng tôi”. Từ Hy Viên giải thích tin đồn vợ chồng cô không tiêu xài hoang phí như thế: “Đó không phải số tiền mà chúng tôi đã tiêu, đám cưới thực sự không quá lớn. Có thể bởi vì đám cưới được tổ chức ở bãi biển nên có vẻ xa xỉ. Chúng tôi không tiêu nhiều như vậy, chúng tôi chỉ trả tiền nghỉ ở khách sạn và vé máy bay, chồng tôi đã thương lượng để giảm giá cho những thứ khác”.

Kể từ cuối năm ngoái cho đến nay, Từ Hy Viên nổi tiếng hơn nhờ chuyện tình sét đánh với đại gia trẻ tuổi.

Bên cạnh đó, ngày trọng đại diễn ra chưa tròn 1 tuần nhưng vợ chồng Từ Hy Viên đang phải đối mặt với những lời thị phi “hậu đám cưới”. Giới báo chí Đài gọi đám cưới đôi trẻ là “bồng bột” cùng những tấm ảnh bị đăng tải mà không có sự cho phép từ phía cặp đôi đã khiến đại gia Uông Tiểu Phi tức giận và lên ý định kiện cáo. 

Kể từ khi công bố hẹn hò cho đến nay, chuyện tình nhanh như gió của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi là tâm điểm được công chúng và báo giới quan tâm đặc biệt.

Theo Megafun