SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Thứ bảy, 20/04/2024 15:26

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Sáng nay (20/4), đám cưới của ca sĩ TiTi (HKT) và vợ là DJ Nhung Babie đã diễn ra tại Cần Thơ. Nam ca sĩ diện áo dài trắng, di chuyển bằng xe Rolls-Royce cả chục tỷ đi đón vợ. Dàn bê tráp nhà trai có "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy, ca sĩ Phát Hồ, Thiên Vương. Vợ của TiTi lộ diện xinh đẹp với chiếc áo dài truyền thống, gương mặt đầy hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Đặc biệt, TiTi và vợ cũng nhận được nhiều sính lễ khủng từ phía 2 gia đình. Phía gia đình TiTi mang 3 cây vàng 9999, 10.000 USD (khoảng 254 triệu đồng), 1 bộ trang sức hột xoàn bao gồm dây chuyền, bông tai, lắc tay và 1 cặp nhẫn hột xoàn, 1 cặp nhẫn cưới đến hỏi vợ. Còn gia đình của DJ Nhung Babie cũng tặng quà hồi môn là 2 quyển sổ đỏ, 10.000 USD (khoảng 254 triệu đồng) cùng 200 triệu tiền mặt. Tổng quà cưới của hai bên gia đình lên đến 1 tỷ đồng hiện kim cùng nhiều trang sức đắt đỏ khác.

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce.

Sính lễ lên đến cả tỷ khiến ai cũng choáng.

TiTi và Nhung Babie sẽ chiêu đãi khách mời sao Việt một buổi tiệc tại TP.HCM vào ngày 23/4 sắp tới. TiTi (HKT) và Nhung Babie đã có 3 năm yêu nhau trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Trước đó, TiTi đã trải qua một cuộc hôn nhân và có nhóc tỳ đầu lòng 9 tuổi. Hiện tại, con trai TiTi sinh sống cùng mẹ ruột ở Hà Nội, nam ca sĩ vẫn thường xuyên đến thăm và đưa bé đi chơi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới