SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới đáng mong chờ thứ 2 của Cbiz: Đường Yên đã chọn xong NTK váy cưới, Lưu Diệc Phi sẽ trở thành phù dâu

Thứ ba, 09/10/2018 10:01

Được biết, NTK váy cưới cho Đường Yên cũng chính là người đảm nhiệm trách nhiệm thiết kế váy cưới cho Côn Lăng - bà xã Châu Kiệt Luân. Đám cưới của cô và La Tấn sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 này.

Thông tin râm ran trong làng giải trí khiến nhiều người quan tâm thời gian qua chính là việc cặp đôi Đường Yên - La Tấn đã quyết định xong thời điểm tổ chức đám cưới sau khoảng thời gian 2 năm hẹn hò. Thậm chí, có tin nữ diễn viên xinh đẹp đã chọn xong váy cưới dành cho mình.

Đám cưới đáng mong chờ thứ 2 của Cbiz: Đường Yên đã chọn xong NTK váy cưới, Lưu Diệc Phi sẽ trở thành phù dâu.

Nguồn tin cho biết, cả hai sẽ chọn tháng 10 này để cùng nhau bước vào lễ đường cổ tích. Mỹ nhân xinh đẹp đã chọn nhà thiết kế danh tiếng Mikeal D - người từng đảm nhiệm trọng trách thiết kế váy cưới cho Côn Lăng (bà xã Châu Kiệt Luân).

Thông tin thêm về đám cưới của cặp Đường Yên - La Tấn chính là việc cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại nước ngoài, khách mời chỉ là người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Điều này khiến người hâm mộ liên tưởng tới đám cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy trước đó cũng riêng tư và thắt chặt an ninh vô cùng.

Trước đó, Đường Yên cũng đã chọn nhà thiết kế này.

Chiếc váy cưới được thiết kế vô cùng lãng mạn, có trái tim sau lưng của Côn Lăng ngày vào lễ đường với thiên vương Châu Kiệt Luân.

Ngoài ra, một thông tin còn gây xôn xao hơn khi có blogger tiết lộ, dàn phù dâu cũng đã xuất hiện những cái tên gây chú ý. Người bạn thân thiết nhất của Đường Yên là Lưu Diệc Phi được cho sẽ là nàng phù dâu xinh đẹp trong đám cưới của nữ diễn viên, bên cạnh đó còn có 2 người đẹp khác là Lữ Nhất và Trần Ngọc Kỳ.

Tuy nhiên, trong số những tin đồn về dàn phù dâu lại không có Dương Mịch - hảo tỷ muội một thời của Đường Yên. Quả thật, thời gian gần đây, cả hai được cho rằng vì xảy ra tranh chấp về mặt lợi ích mà không còn thân thiết, thậm chí trở thành đối thủ "ngầm" của nhau trong showbiz. Còn nhớ, năm xưa khi Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy, Đường Yên cũng là một trong những phù dâu xuất hiện tại hôn lễ kín đáo này.

Lưu Diệc Phi và những lần làm phù dâu xinh hết nấc.

Lưu Diệc Phi trở thành phù dâu trong đám cưới Đường Yên - La Tấn, Dương Mịch thì sao?

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)