SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Đinh Mạnh Ninh tại Hà Nội, nhiều sao Vbiz góp mặt chung vui

Chủ nhật, 02/06/2024 21:56

Tối 2/6, hôn lễ của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và bà xã tên Thảo Trang được tổ chức tại Hà Nội.

Sau lễ cưới tại Bắc Giang, vợ chồng Đinh Mạnh Ninh sẽ tổ chức tiệc tại Hà Nội vào tối nay - 2/6. Trong ngày trọng đại, nam ca sĩ diện trang phục màu trắng đồng bộ với cô dâu, khuôn mặt đầy hạnh phúc. Vợ Đinh Mạnh Ninh khoe vóc dáng mảnh mai, vai trần gợi cảm trong chiếc váy cúp ngực. Không gian lễ cưới của cặp đôi được trang trí bằng hoa tươi, từng góc nhỏ thể hiện sự đầu tư, chăm chút của cô dâu và chú rể. MC Phí Linh, Dương Hoàng Yến, Vũ Hạnh Nguyên... đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc đôi vợ chồng mới.

Dương Hoàng Yến, Phí Linh đến chung vui cùng vợ chồng Đinh Mạnh Ninh

Album ảnh cưới chụp tại phố cổ của cặp đôi

Khi nắm tay bà xã vào lễ đường, Đinh Mạnh Ninh bật khóc nghẹn ngào. Trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, chú rể nhắn nhủ đến cô dâu: "Hơn 10 năm mà chúng ta đã dành cho nhau là khoảng thời gian đẹp nhất của thời thanh xuân. Ở đó chúng ta có những niềm vui, nỗi buồn. Sau những gì mình đã dành cho nhau trong những năm tháng ấy, anh tin rằng anh đã yêu chân thành. Trong cuộc sống màu sắc và nhiều ngã rẽ này, anh mong chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi.

Hôm nay, khi đứng tại đây, đối mặt với nhau, anh dám chắc duyên nợ của mình không chỉ là 10 năm kể từ khoảng thời gian chúng ta quen nhau. Anh biết chúng ta đã cố gắng cùng nhau như thế nào, cho phép anh dành một lời cảm ơn cho duyên số đã dẫn hai chúng ta đến đây. Hôm nay không chỉ là đám cưới mà còn là bắt đầu một hành trình mới. Anh chưa bao giờ hứa hẹn về tương lai, nhưng hôm nay trước gia đình, bạn bè, những người thân thiết nhất, anh xin hứa sẽ yêu thương, bên em ngay cả khi khoẻ mạnh lẫn đau ốm, luôn chở che cho nhau khi đủ đầy lẫn khi nghèo khó. Anh sẽ luôn là người đàn ông để em tin tưởng".

Cô dâu - chú rể quệt nước mắt vì xúc động trong ngày trọng đại

Trước đó, vào ngày 1/4, Đinh Mạnh Ninh tuyên bố kết hôn trong năm nay. Tuy nhiên, thông tin được đưa ra đúng ngày Cá tháng Tư nên bạn bè, khán giả cho rằng đó chỉ là lời nói đùa từ nam ca sĩ. Không lâu sau đó, Đinh Mạnh Ninh đăng ảnh cầm tay một cô gái, kèm thông báo cầu hôn thành công.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới