SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tại Hà Nội: Chú rể rạng rỡ trao nhẫn, tận tình lau nước mắt cho cô dâu

Chủ nhật, 26/11/2023 17:16

Tối 26/11, đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã hẹn hò được hơn 3 năm. Cặp đôi được đánh giá là xứng lứa vừa đôi và có tướng phu thê. Tháng 9/2023, Văn Hậu cầu hôn Hải My. Một tháng sau đó, cặp đôi đi đăng kí kết hôn và tổ chức đám cưới vào tháng 11. Những diễn biến nhanh chóng này khiến dân tình đồn đoán cả hai đã có tin vui. Ít ngày trước, "team qua đường" còn bắt gặp Văn Hậu cùng mẹ đưa Hải My đi khám thai, phần nào chứng minh tin đồn.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho tiệc cưới tại Hà Nội tối 26/11

Sau đám cưới rình rang giới truyền thông vào 11/11 tại quê nhà chú rể ở Thái Bình, tối nay (26/11), cặp đôi tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất thủ đô Hà Nội, dự kiến đón tiếp 1000 khách mời. Hiện mọi công đoạn chuẩn bị gần như đã hoàn thành.

Cô dâu - chú rể tập dượt cho đám cưới cách đây ít giờ

Mới nhất, ê-kip decor không gian tiệc cưới cho cặp đôi đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về bối cảnh bên trong lễ đường. Giống với sảnh tiệc, lễ đường được trang hoàng lộng lẫy với hoa tươi, tone màu chủ đạo là xanh và trắng. Theo chia sẻ trực tiếp từ địa điểm tổ chức, rất nhiều hoa tươi được bày biện nên không gian cực thơm, tất cả tạo nên bối cảnh chẳng khác nào cổ tích.

Một vài hình ảnh khung cảnh bên trong và phía ngoài tiệc cưới hot nhất Hà Nội đêm nay

Visual nức nở của cô dâu - chú rể ngay khi xuất hiện

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu như cặp đôi trong truyền thuyết

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước khi bước xuống lễ đường

Trong ngày cưới tại thủ đô, cô dâu Doãn Hải My xuất hiện sang trọng trong chiếc váy cưới lộng lẫy, khóe léo khoe vai trần quyến rũ. Dù chỉ lộ diện qua vài khoảnh khắc qua camera thường nhưng người đẹp vẫn ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ. Chú rể bảnh bao diện bộ suit lịch lãm nắm chặt tay cô dâu.

Các nghi lễ bắt đầu diễn ra từ 5h chiều ngày 26/11 gồm: Đón khách, lễ thành hôn và khai tiệc. Dresscode trong đám cưới gồm 3 màu chủ đạo: hồng phấn, xám và be. Không gian tiệc cưới cực hoành tráng, trang trí đầu tư chỉn chu.

Chú rể hạnh phúc trao nhẫn cho cô dâu

Doãn Hải My mắt đỏ hoe, được Đoàn Văn Hậu tình cảm lau khóe mi

Cặp đôi trao nụ hôn hạnh phúc kết thúc hôn lễ cổ tích của mình

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới