SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Hồ Gia Hùng (cựu thành viên nhóm nhạc HKT): Quy mô siêu hoành tráng, dàn sao nô nức đến dự

Thứ tư, 30/03/2022 20:04

Sau nhiều ngày tháng yêu đương, cuối cùng Hồ Gia Hùng và bạn gái đã chính thức về chung một nhà.

Nhiều năm qua, Hồ Gia Hùng được biết đến là một nam ca sĩ của nhóm nhạc HKT. Vào những năm 2005, đây là một nhóm nhạc đình đám với phong cách thời trang cực độc đáo và những bản hit ấn tượng khiến ai cũng nhớ đến. Tuy nhiên kể từ khi rời nhóm, sự nghiệp của Hồ Gia Hùng có dấu hiệu xuống dốc. Ngay cả khi quay trở lại con đường ca hát chàng trai này cũng không mấy thuận lợi.

Sau thời gian vắng bóng, mới đây, Hồ Gia Hùng đã gây bão cõi mạng khi bất ngờ thông báo chính thức về chung một nhà với bạn gái. Vào tối ngày 30/3, đám cưới của cặp đôi này cũng đã được diễn ra khiến dân tình cực kì thích thú. Có thể thấy, quy mô của đám cưới này vô cùng hoành tráng với tứ phía ngập tràn hoa. Bên cạnh đó, không gian đám cưới cũng trở nên lãng mạn với những ánh đèn lấp lánh.

Không gian đám cưới sinh động của Hồ Gia Hùng và bạn gái Á hậu

Ảnh cưới vô cùng ấn tượng của cặp đôi

Mọi góc đều được trang trí bằng hoa tươi

Về phía cô dâu chú rể, trong khi Gia Hùng chọn một bộ vest đen thì vợ anh lại diện một chiếc váy cưới màu đen vô cùng lộng lẫy, kiêu sa. Khi song ca cùng nhau trên sân khấu, cả 2 đã cùng trao nhau những ánh mắt vô cùng tình tứ và cử chỉ ngọt ngào khiến cộng đồng mạng phát ghen.

Ai nấy cũng đều chú tâm vào màn song ca của Hồ Gia Hùng và nửa kia

Cô dâu và chú rể tình bể bình trên sân khấu

Hồ Gia Hùng và bạn gái vô cùng đẹp đôi

Trước đó, cặp đôi cũng từng có quãng thời gian dài yêu đương

Cả hai không ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ

Được biết, người yêu của Hồ Gia Hùng là Diệp Thúy An. Diệp Thuý An sinh năm 1998. Cô sở hữu chiều cao 1m73. Diệp Thúy An hiện tại đang là người mẫu, giáo viên dạy catwalk tại TP.HCM. Cô nàng cũng từng đạt giải Á hậu của một cuộc thi sắc đẹp. Trước khi kết hôn, cả 2 cũng đã có một đứa con chung cực đáng yêu. Xuất hiện trong đám cưới của ba mẹ, cậu bé cũng được rất nhiều người quan tâm.

Con trai của Hồ Gia Hùng và bạn gái cũng xuất hiện trong đám cưới bố mẹ

Danh hài Hồng Tơ

Nghệ sĩ Hiếu Hiền

NSƯT Cẩm Tiên

Nhóm Tam Hổ

Khánh Đơn và vợ con

Bài và ảnh: Anh Thư - Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới