SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới hot nhất Kbiz ngày Halloween: Jang Nara bật khóc nhìn anh trai U50 bước vào lễ đường

Chủ nhật, 01/11/2020 09:36

Nữ diễn viên Jang Nara không giấu được sự xúc động khi chứng kiến cảnh anh trai chính thức lên xe hoa.

Vào ngày 31/10 vừa qua, hôn lễ của Jang Sung Won - anh trai của Jang Nara đã được tổ chức ấm cúng với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Vì đám cưới diễn ra trong tình hình dịch COVID-19 nên các khách mời tham gia đều đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn.

Jang Sung Won, anh trai của Jang Nara tổ chức đám cưới vào ngày 31/10 vừa qua.

Một số bức hình tại đám cưới của anh trai Jang Sung Won đã được đăng tải lên mạng. Cô dâu và chú rể trông rất đẹp đôi, hạnh phúc ngập tràn trong ngày trọng đại. Tuy nhiên người nhận về sự chú hơn cả lại là cô em gái Jang Nara. Chứng kiến cảnh anh ruột lên xe hoa, Nara không giấu được sự xúc động.

Jang Nara xúc động khi chứng kiến anh trai U50 bước vào lễ đường với người mình yêu thương.

Hình ảnh cô em gái U40 tuổi rơi nước mắt khi thấy anh trai U50 bước vào lễ đường khiến nhiều người không khỏi thích thú. Họ hy vọng Jang Nara sẽ nối bước anh mình, tìm thấy "nửa kia" của cuộc đời và có 1 đám cưới thật hạnh phúc trong tương lai.

Nhân dịp này "Thánh hack tuổi" Jang Nara lại được fan giục cưới.

Jang Nara và Jang Sung Won đều đi theo con đường diễn xuất. Hai anh em cô không chỉ làm việc trong cùng một lĩnh vực mà còn rất thân thiết trong cuộc sống. Mỗi lúc rảnh rỗi, họ lại cùng nhau đi chơi, du lịch. Giống như Jang Nara, Jang Sung Won sở hữu ngoại hình trẻ trung dù đã bước sang tuổi 44.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới