SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Huỳnh Hiểu Minh không mời được cô, nhưng cô lại tới dự hôn lễ của Chu Á Văn mà không trang điểm, vì sợ cướp spotlight của cô dâu

Thứ ba, 11/07/2023 21:47

Lưu Diệc Phi rất hiếm khi xuất hiện tại đám cưới của đồng nghiệp tuy nhiên, cô đã tới dự hôn lễ của nam diễn viên này mà không trang điểm. Vì sao vậy?

Năm 2015, đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khi đó đã làm chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Hôn lễ của họ được tổ chức xa hoa, tiêu tốn 40 triệu USD, các khách mời đều là sao hạng A. Kể cả những người không được mời cũng muốn tham gia chung vui, nhưng có một người mà Huỳnh Hiểu Minh đã mời mà không đi.

Người này chính là Lưu Diệc Phi! Khi Huỳnh Hiểu Minh chân thành mời, Lưu Diệc Phi đã từ chối và nói rằng cô ấy không tới tham dự được. Điều này khiến nhiều người thấy khó hiểu bởi sau khi đóng chung bộ phim "Thần điêu đại hiệp", cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên động viên, ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Nhưng đây chính là tính cách ngoài đời của Lưu Diệc Phi, cô sống khá kín tiếng. Không nói quá khi bảo Lưu Diệc Phi thậm chí còn không đến dự đám cưới của bạn thân. Tuy nhiên, có một người Lưu Diệc Phi không chỉ tham dự đám cưới của anh ấy mà còn đến dự mà không trang điểm, và người này chính là Chu Á Văn.

Nói về mối quan hệ giữa Chu Á Văn và Lưu Diệc Phi, chúng ta phải bắt đầu từ trường đại học, bởi vì hai người là bạn cùng lớp đại học. Khi đó, Chu Á Văn đã thầm thích Lưu Diệc Phi dù cô đã là một ngôi sao nổi tiếng rồi. Chu Á Văn thích Lưu Diệc Phi một khoảng thời gian dài nhưng không dám nói, anh chỉ dám tiếp cận cô với danh nghĩa bạn bè.

Hai người giữ mối quan hệ rất thân thiết, đến mức các bạn học khác còn nghĩ họ đang hẹn hò. Lưu Diệc Phi hiểu tình cảm của đối phương dành cho mình, chỉ có điều cô ấy coi như không biết gì cả. Đến một ngày, Chu Á Văn lấy hết can đảm tỏ tình với Lưu Diệc Phi nhưng cô nói chỉ muốn cùng anh làm bạn. Lưu Diệc Phi và Chu Á Văn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp ấy trong suốt 4 năm đại học. Sau đó, Chu Á Văn gặp gỡ và hẹn hò với nữ diễn viên Thẩm Giai Ni.

Chu Á Văn và Thẩm Giai Ni trong đám cưới

Thời điểm Chu Á Văn và Thẩm Giai Ni kết hôn, Lưu Diệc Phi cũng trở thành khách mời đặc biệt trong đám cưới của họ. Xuất hiện tại đám cưới, điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là Lưu Diệc Phi không trang điểm, vì sợ cướp ánh đèn sân khấu của cô dâu!

Lưu Diệc Phi xuất hiện giản dị trong đám cưới của Chu Á Văn.

Từ đó cũng có thể thấy được Chu Á Văn trong lòng Lưu Diệc Phi có vị trí quan trọng thế nào. Nếu không tiên nữ trong mắt công chúng đã chẳng để mặt mộc tới dự đám cưới. Trong giới giải trí hỗn loạn, tình cảm của họ thật đáng ghen tỵ.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới