SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin diễn ra hôm nay, cùng nhìn lại hành trình yêu của cặp đôi

Thứ năm, 31/03/2022 09:36

Lễ cưới "thế kỷ" của Hyun Bin và Son Ye Jin đang thành tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ châu Á.

Son Ye Jin và Hyun Bin xác nhận mối quan hệ của họ vào tháng 1 năm ngoái sau loạt tin đồn hẹn hò. Và sau một năm công khai hẹn hò, họ đã tuyên bố chuẩn bị kết hôn và tổ chức lễ cưới. Mặc dù thời gian hẹn hò ''chính thức'' không dài, nhưng mối quan hệ ngọt ngào của họ vẫn không thay đổi nhiều so với 2 năm trước - thời điểm yêu trên phim "Hạ cánh nơi anh".

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin từng diễn chung trong "Khu vườn bí mật". Cả hai tái hợp với nhau vào năm 2018 khi cùng nhau xuất hiện trong bộ phim ''Cuộc đàm phán sinh tử''. Lúc đó, họ chỉ là ''đồng nghiệp'', nam nữ chính xuất hiện trong cùng một bộ phim, nhưng thời điểm đó có nguồn tin cho biết rằng cả hai đã cùng nhau đi du lịch ở Los Angeles, Mỹ vào tháng 1/2019. Tin đồn hẹn hò của cặp đôi đã nổi lên hai lần trong một tháng vào thời điểm đó. Nhưng công ty chủ quản của cặp đôi đã ngay lập tức phủ nhận tin đồn hẹn hò và nói rằng: “Họ đã gặp gỡ và ăn uống với người quen chung ở Mỹ”.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn tin rằng cặp đôi đang âm thầm hẹn hò. Sau tin đồn hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin lại cùng được chọn vào vai nam nữ chính trong "Hạ cánh nơi anh'' (Crash Landing on You) và họ tiếp tục thu hút sự chú ý. Vào thời điểm đó, cả hai bên đều thể hiện quan điểm cứng rắn về "sự thật không có gì đáng nói", nhưng sau đó, họ đã thể hiện phản ứng hóa học người yêu hoàn hảo trong bộ phim. Và sau khi "Hạ cánh nơi anh" ra mắt, những cư dân mạng nghi họ hẹn hò đã bị cho là hiểu nhầm vì đó chỉ là một mối quan hệ trên phim. Tin đồn hẹn hò lần thứ ba về cặp đôi cũng bị nhấn chìm.

Bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đã kết thúc mở, và ngoài đời Hyun Bin và Son Ye Jin đã có một "cú hạ cánh" trong trái tim của nhau khi công bố chính thức hẹn hò vào tháng 1 /2021.

Sau khi tuyên bố kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đã bày tỏ cảm xúc của họ về hôn nhân thông qua một bức thư viết tay. Hyun Bin tuyên bố kết hôn: "Tôi viết thư này vì muốn thông báo quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời tôi đến những người hâm mộ luôn ủng hộ, dành cho tôi sự quan tâm và yêu mến. Chắc mọi người cũng đoán ra rồi. Đúng vậy. Tôi đã đưa ra quyết định quan trọng, tôi sẽ kết hôn và cẩn trọng bước vào chương thứ 2 trong cuộc đời. Tôi sẽ nói lời thề nguyện với cô ấy, người luôn khiến tôi mỉm cười. Hãy cùng nhau bước đi trong những ngày sắp tới. Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy hình ảnh của Jeonghyeok và Seri, từ trong phim ra ngoài đời. Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ mừng cho bước chân đầu tiên của chúng tôi bằng ánh mắt ấm áp và trìu mến như bấy lâu nay".

Son Ye Jin viết: "Tôi đã suy nghĩ rất lâu về cách chia sẻ câu chuyện này, bởi điều này rất quan trọng. Tôi đã tìm thấy người mình muốn ở bên trọn quãng đời còn lại. Đúng vậy... là anh ấy. Chàng trai gặp cô gái, nhận ra nhau trong đám đông, hứa sẽ dựng xây tương lai cùng nhau. Tôi không thể tưởng tượng được! Điều đó diễn ra thật tự nhiên... Nhưng, không phải đó chính là định mệnh sao? Khi ở bên anh ấy, tôi cảm thấy ấm áp và được bảo bọc. Xin hãy cùng chúc mừng cho khởi đầu tương lai của chúng tôi".

Hai người sẽ tổ chức lễ cưới tại Aston House trong khách sạn Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Gwangjin-gu, Seoul vào 16 giờ ngày 31/3. Buổi lễ dự kiến ​​được tổ chức riêng tư và yên tĩnh vì do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nam diễn viên Jang Dong Gun là người bài phát biểu chúc mừng trong hôn lễ của cặp đôi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)