SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới kín như bưng, hành trình yêu của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng như phim hình sự

Thứ năm, 20/02/2020 14:38

Cặp đôi cố gắng giữ bí mật đến phút chót nhưng thực tế thì ai cũng biết họ là của nhau.

Hôm nay (20/2), đúng như tin đồn xôn xao trên mạng xã hội cả tháng qua, hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã diễn ra tại Đà Lạt. Tuy nhiên, an ninh trong hôn lễ được thắt chặt hết mức có thể. Nhiều người khá bất ngờ vì không hiểu vì sao là ngày vui nhưng Tóc Tiên cố giấu nhưng thực tế nhìn vào hành trình yêu 4 năm qua như phim hình sự của cặp đôi này hẳn sẽ không quá ngạc nhiên.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver quen nhau sau khi lập đội thi cùng Long Halo tham gia chương trình The Remix 2015. Sau đó, một số hình ảnh thân mật của cặp đôi trong hậu trường làm xuất hiện tin đồn hẹn hò. Ngay lập tức, Tóc Tiên phản hồi chỉ là tình bạn và đồng nghiệp tốt.

Kết thúc The Remix 2015, Tóc Tiên - Hoàng Touliver liên tục kết hợp trong các sản phẩm âm nhạc ăn khách, được đánh giá cao. Cả hai thỉnh thoảng đi sự kiện hoặc dự tiệc cùng nhau. Một vài khoảnh khắc "tình trong như đã" của Tóc Tiên bên Hoàng Touliver vô tình lọt vào ống kính, gây xôn xao dư luận.

Đến năm 2016, cả hai cũng thoải mái xuất hiện bên nhau hơn trước dù bị đồn thổi càng nhiều. Đáng lưu ý, trong một lần đi đám cưới, Tóc Tiên còn táo bạo nắm tay Hoàng Touliver. Vào tháng 8/2015, công chúng bắt gặp Tóc Tiên và Hoàng Touliver "dính nhau như sam" trong hầu hết các sự kiện, đồng thời, liên tục thân mật và thoải mái ôm eo nhau trên phố đông người.

Trong cuộc gặp gỡ fan khi kết thúc The Remix, HLV The Voice 2017 còn khẳng định: "Tôi và anh Hoàng là hai cộng sự không chỉ khắc khẩu trong công việc mà còn cả trong cuộc sống. Tôi không hiểu vì sao mọi người thường xuyên lại ghép hai đứa với nhau". Phía Hoàng Touliver cũng lựa chọn im lặng khi ai đó nói về chuyện tình cảm của mình. Anh hi vọng mọi người tập trung vào âm nhạc thay vì những vấn đề liên quan cá nhân.

Tiếp đó, tháng 8/2017, cư dân mạng rộ tin đồn Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã chia tay. Thời điểm đó, với những thông tin mập mờ trên trang cá nhân Instargram của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi ngờ vực về mối quan hệ giữa Tóc Tiên và bạn trai. Ba tháng sau, Tóc Tiên gây chú ý bằng một bài viết khá dài, ám chỉ chuyện tình cảm lục đục do có người thứ 3. Tóc Tiên viết: "Đau khổ thì cũng trải ít nhiều (dĩ nhiên là vì có đứa thứ "n" chen vào) - nhưng được ở chỗ, chỉ cần đứa thứ "2 rưỡi" chen vô là mình cho "hắn" cùng "ả" biến ngay. Biến trước đi đã rồi hẵng tuyệt vọng ủ ê gào thét sau. Về độ phũ Tiên nghĩ mình thật "đáng yêu".

Bẵng đi một thời gian,Tóc Tiên và Hoàng Touliver không xuất hiện cùng nhau khiến cư dân mạng cho rằng họ đã chia tay. Thế nhưng vào dịp Tết Nguyên Đán 2018, hình ảnh Tóc Tiên vui vẻ chụp hình với gia đình Hoàng Touliver xuất hiện trên mạng xã hội.

Vào tháng 10/2018, truyền thông rộ tin đồn Hoàng Touliver đã cầu hôn Tóc Tiên bởi hình ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên được lan truyền trên mạng xã hội. Hoàng Touliver lại phủ nhận và cho biết mọi ồn ào chỉ là suy diễn, anh và Tóc Tiên tham gia tiệc cưới của một người bạn thân thiết nên mọi hành động chỉ là trò đùa vui.

Cuối năm 2018, mẹ Hoàng Touliver qua đời sau một thời gian lâm bệnh. Trong đám tang, Tóc Tiên đứng lặng lẽ ở hàng con cháu trong gia đình, cùng bạn trai chia sẻ nỗi đau mất mẹ và phụ mọi người lo việc hậu sự.

Mãi đến tháng 9/2019, Tóc Tiên thông qua một bài phỏng vấn chính thức thừa nhận hẹn hò cùng Hoàng Touliver. Trong suốt 4 năm xuất hiện cùng nhau, Tóc Tiên và Hoàng Touliver chưa từng thể hiện rõ mối quan hệ hoặc đứng ra xác minh thông tin cả hai đang hẹn hò. Chuyện tình của họ cứ như những thước phim hình sự nóng lạnh, thăng trầm thất thường.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới