SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới lãng mạn của cặp đôi phim giả tình thật trong 'Trò chơi vương quyền' tại Scotland

Chủ nhật, 24/06/2018 10:28

Cặp bạn diễn Rose Leslie và Kit Harington đã tổ chức hôn lễ với sự góp mặt của các đồng nghiệp nổi tiếng trong phim "Trò chơi vương quyền".

Vào ngày 23/6 vừa qua, đám cưới của Kit Harington và Rose Leslie – cặp đôi diễn viên thể hiện vai Jon Snow và Ygritte trong bom tấn truyền hình "Trò chơi vương quyền" đã được diễn ra tại một nhà thờ ở Scotland. Cô dâu Rose Leslie diện váy cưới ren trắng tuyệt đẹp còn chú rể Kit Harington mặc lễ phục lịch lãm.

Cặp bạn diễn Rose Leslie và Kit Harington đã tổ chức hôn lễ với sự góp mặt của các đồng nghiệp nổi tiếng trong phim "Trò chơi vương quyền".​

Hôn lễ của 2 ngôi sao này có sự chung vui của dàn bạn diễn trong bộ phim "Trò chơi vương quyền", trong đó phải kể đến những cái tên như Sophie Turner, Emilia Clarke, Peter Dinklage… Sau khi hoàn tất các nghi lễ, cô dâu và chú rể hạnh phúc lên chiếc xe Land Rover có ghi biển "mới cưới". Hai người nở nụ cười rạng rỡ trên môi, không quên vẫy tay chào người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Cô dâu chú rể hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Các bạn diễn tới chung vui với Kit và Rose.

Hai nhân vật chính cùng nhau lên xe Land Rover, không quên vẫy tay chào mọi người.

Tin đồn Rose Leslie và Kit Harington có quan hệ phim giả tình thật dấy lên vào năm 212. Cặp đôi này đã chia tay nhau khoảng 1 năm. Sau đó họ quyết định tái hợp. Đến năm 2016, Rose và Kit mới chính thức công khai chuyện yêu đương trên thảm đỏ lễ trao giải Olivier Awards ở London. Hai người đã đính hôn và dọn về sống chung từ hồi năm ngoái.

Hình ảnh Kit Harington và Rose Lesile trong "Trò chơi vương quyền".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)