SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Lee Byung Hun và Lee Min Jung thu hút hàng trăm phóng viên quốc tế

Thứ bảy, 10/08/2013 10:45

(Ngoisao.vn) - Bên cạnh phóng viên Hàn Quốc, truyền thông Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc đều dự kiến xuất hiện tại "đám cưới thế kỷ" này

Đám cưới của Lee Byung Hun Lee Min Jung sẽ diễn ra hôm nay 10/8, tại khách sạn Grand Hyatt, Seoul. Tuy chỉ có 900 khách mời, nhưng đám cưới dự kiến sẽ thu hút thêm khoảng 200 phóng viên.

Đã có khoảng 100 nhà báo đề nghị được có mặt tại sự kiện. Bên cạnh phóng viên trong nước, đám cưới cũng thu hút sự quan tâm của phương tiện truyền thông Nhật Bản, Trung Quốc, thậm chí cả truyền thông Mỹ.

Nguồn tin chính thức cho biết: "Mặc dù chúng tôi đã nhận được nhiều đề nghị, nhưng hy vọng có khoảng 100 phương tiện truyền thông quốc tế khác nhau...Bởi giới hạn số lượng người tham dự, chúng tôi mong đợi có khoảng 200 nhà báo."

Sự thu hút đặc biệt giới truyền thông cũng như người hâm mộ lý giải vì sao nhiều cặp đôi sao đã tìm tới hình thức tổ chức đám cưới bí mật.

Cặp vợ chồng sắp cưới đã gây chú ý của dư luận ngay từ khi tuyên bố hẹn hò vào tháng 8 năm 2012, khi họ công bố đám cưới vào tháng 6/2013, sự việc càng gây chú ý.

"Đám cưới thế kỷ" của Lee Byung Hun và Lee Min Jung dự kiến sẽ thu hút hàng trăm nhà báo quốc tế.

MC của hôn lễ sẽ do nam diễn viên Lee Burn Soo và diễn viên hài Shin Dong Yup đảm nhiện, nam diễn viên Ship Young Kyun sẽ là chủ hôn. Sau khi kết hôn, cặp đôi sẽ tới Maldives hưởng trăng mật.

Lee Byung Hung hiện đang đóng vai chính trong bộ phim Hollywood thứ 3 của anh "RED: The Legend" và cặp đôi dự kiến sẽ lại trở lại công việc ngay sau tuần trăng mật.

Huong Giang