SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vỏn vẹn 250 khách mời

Thứ bảy, 25/06/2016 07:53

Sau đám hỏi, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 26/6 tới đây.

Ngay từ khi yêu nhau, cặp đôi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã gây sóng gió với hàng loạt những scandal liên tiếp diễn ra. Vượt qua những thị thi và chỉ trích của dư luận, vào ngày 15/6, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức đám hỏi tại Sóc Trăng, quê nhà của cô dâu. Mặc dù, đám hỏi vắng mặt mẹ của Mạc Hồng Quân nhưng cặp đôi này vẫn rạng ngời hạnh phúc trong sự chúc phúc của họ hàng và bạn bè thân thiết.

Nhiều người cho rằng, cặp đôi này chỉ dừng lại ở lễ hỏi, nhưng mới đây, theo một người bạn của cả hai cho biết, Mạc Hồng Quân sẽ chính thức nên vợ nên chồng với siêu mẫu Châu Á vào ngày 26/6 tại Gem Center tới đây. Tuy nhiên, cặp đôi này không tổ chức quá rầm rộ mà chỉ muốn một đám cưới ấm cúng. Cả hai chỉ mời vỏn vẹn 150 khách mời đều là những bạn bè thân thiết nhất trong cuộc sống. Bữa tiệc này cũng sẽ có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao là bạn thân thiết của cả hai.

Cách đây ít ngày, cặp đôi này vừa tung ra bộ ảnh cưới đẹp lung linh với những mẫu váy cưới mới nhất của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới