SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới MC Thu Hoài: Cô dâu xuất hiện với vẻ ngoài đầy lộng lẫy, sánh vai bên chú rể điển trai

Thứ năm, 17/12/2020 14:09

Ngày trọng đại, MC Thu Hoài giữ vững phong độ khi phô được vẻ đẹp cuốn hút, rạng ngời. Đúng như dự đoán, đám cưới của nữ MC có rất đông bạn bè trong showbiz Việt đến dự.

Sau cô bạn thân Phanh Lee, MC Thu Hoài cũng chính thức trở thành "vợ người ta" vào ngày hôm nay (27/12). Đám cưới của Thu Hoài và chồng doanh nhân diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Hôn lễ của Thu Hoài có sự góp mặt của dàn sao trong đó phải kể đến như: Việt Anh, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, MC VTV Thái Dũng, diễn viên Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie...

Sánh đôi với chồng doanh nhân giàu có, MC Thu Hoài xuất hiện với nhan sắc khiến quan khách phải trầm trồ. Ngày cưới, Thu Hoài chọn chiếc váy trễ vai, tôn gò bồng đảo căng đầy. Ngoài ra, cô dâu cũng búi tóc, trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút.

MC Thu Hoài rạng rỡ sánh vai bên chồng trong ngày cưới (Ảnh Tri thức trẻ)

Cặp đôi đi chúc rượu người thân và bạn bè.

Nhan sắc của cô dâu Thu hoài trong ngày cưới (Ảnh Tri thức trẻ)

MC Thu Hoài tên đầy đủ là Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang). Thu Hoài theo học ĐH Kinh tế. Năm 2009, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật khi chương trình khi tham gia Cầu vồng. Nữ MC cũng từng tham gia một vài phim truyền hình như "Người phán xử", "Yêu thì ghét thôi"...

Chồng sắp cưới của Thu Hoài là golf thủ - Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Anh từng có thời gian du học tại Mỹ, và hiện đang là Giám đốc điều hành một Học viện golf lớn tại Hà Nội.

Phanh Lee và hội bạn toàn sao đăng ảnh đẹp trong đám cưới Thu Hoài.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới